Quảng cáo truyền thống cho doanh nghiệp du lịch của bạn

QUẢNG CÁO TRUYỀN THỐNG

Quảng cáo bao gồm, nhưng không giới hạn đối với báo chí, tạp chí, đài phát thanh, truyền hình, trực tuyến và billboards. Quảng cáo có thể tiếp cận nhiều người cùng một lúc và cùng một thông điệp có thể được lặp lại nhiều lần.

Có những ưu điểm và nhược điểm khi quảng cáo. Nó có thể rất hấp dẫn và có thể tiếp cận một lượng lớn khán giả. Mặt khác, nó có thể tốn kém.




CÁC LOẠI QUẢNG CÁO
Hợp tác
Có nhiều cơ hội cho quảng cáo hợp tác, nơi một số doanh nghiệp hoặc tổ chức làm việc cùng nhau để sản xuất và thanh toán cho một quảng cáo chung. Chúng thường được điều phối bởi các tổ chức du lịch khu vực.

Biên tập
Đôi khi có thể sắp xếp một bài xã luận trong các ấn phẩm mà bạn quảng cáo. Đây là khi tờ báo, tạp chí hoặc các phương tiện khác tạo ra một bài viết về doanh nghiệp của bạn (thường dựa trên thông tin bạn cung cấp) có hỗ trợ quảng cáo của bạn.

Điều này thường được gọi là 'quảng cáo' và có thể có hiệu quả vì nó có vẻ khách quan hơn và có độ tin cậy cao hơn quảng cáo.

Báo chí
Có hai loại quảng cáo trên báo:
Quảng cáo hiển thị hình ảnh - Thường xuất hiện trong các trang du lịch hoặc trong phần tin tức chung của một tờ báo.

Có một loạt các ấn phẩm cung cấp không gian quảng cáo cho các công ty du lịch, bao gồm các nhà hoạch định do các tổ chức du lịch khu vực sản xuất, hướng dẫn du lịch địa phương và các ấn phẩm thương mại. Có khả năng bạn sẽ bị ngập trong các đề nghị và yêu cầu quảng cáo. 


TOP 6 MẸO QUẢNG CÁO
KISS - Giữ nó đơn giản!
Đừng quá phức tạp quảng cáo của bạn - nếu nó trông lộn xộn, mọi người thậm chí sẽ không cố gắng hiểu nó là gì, họ sẽ chỉ đơn giản là lật sang trang.
Có tiêu đề hấp dẫn
Không chỉ sử dụng tên doanh nghiệp của bạn ở đầu quảng cáo của bạn. Tiêu đề phải đủ thuyết phục để thu hút sự chú ý của ai đó ngay lập tức. Hãy thử và làm cho tiêu đề của bạn vui vẻ với mong muốn của độc giả.
Chỉ sử dụng một hình ảnh và chọn nó một cách khôn ngoan.
Một hình ảnh tốt ngay lập tức mang đến cho tâm trí những trải nghiệm và truyền cảm hứng cho một ai đó để 'nhảy vào trong!'
Có lời kêu gọi hành động
Bạn hy vọng đạt được điều gì bằng quảng cáo? Nếu đó là đặt chỗ, sau đó cung cấp cho một lời kêu gọi hành động "
Hiển thị chi tiết liên hệ rõ ràng
Chẳng hạn như trang web, số điện thoại hoặc vị trí.
Sử dụng màu sắc nếu có thể. Bởi vì, không có màu, quảng cáo của bạn có thể ít được nhận thấy hơn, và mọi người có thể cảm nhận được nó nhạt nhẽo trước khi đọc nó.