Cách thiết kế Brochures cho doanh nghiệp của bạn

BROCHURES
Các tài liệu quảng cáo và tờ rơi quảng cáo với ngành du lịch vẫn còn quan trọng. Người tiêu dùng thường lựa chọn dịch vụ du lịch trước và trong khi truy cập các kênh trực tuyến và xem xét các bài đánh giá trải nghiệm.

Nhưng, khi khách du lịch đang ở một điểm đến, họ vẫn thích thứ gì đó họ có thể mang theo. Nhiều người thu thập tài liệu quảng cáo từ địa phương hoặc chỗ ở của họ khi họ đến.

Thật không may, có rất nhiều tài liệu, vậy làm thế nào để bạn làm cho sản phẩm của bạn nổi bật so với đám đông?




7 BƯỚC ĐỂ CÓ MỘT BROCHURE HIỆU QUẢ


BƯỚC 1 - NGHIÊN CỨU
Trước khi bạn bắt đầu dành thời gian để thực hiện một số nghiên cứu cơ bản về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và ngân sách của bạn. Kiến thức này sẽ giúp bạn thiết kế và viết một cuốn sách giới thiệu nhỏ hiệu quả. Ví dụ:

Thị trường mục tiêu của bạn là ai và loại tài liệu nào sẽ hấp dẫn họ?
Nhìn vào tài liệu quảng cáo của đối thủ cạnh tranh trong ngành du lịch và xem xét khách quan các điểm tốt và xấu
Ngân sách của bạn để sản xuất và in tài liệu?
Bạn có thể đủ khả năng để có brochure được thiết kế chuyên nghiệp, hoặc bạn sẽ làm nó in-house?

Tài liệu phổ biến nhất cho lĩnh vực của bạn là gì? Bạn có muốn tạo ra một thứ gì đó khác biệt một chút, hoặc phù hợp với tiêu chuẩn? Hãy nhớ rằng, tài liệu của bạn cần phải thực tế và phù hợp với các giá sách nhỏ


BƯỚC 2 - VIẾT NỘI DUNG CỦA BẠN
Nội dung của bạn phải dễ đọc. Nó sẽ làm nổi bật những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, không chỉ mô tả những gì bạn làm. Dưới đây là một số mẹo để viết nội dung:

Làm cho văn bản của bạn không kỹ thuật hoặc nặng nề với thuật ngữ
Sử dụng dấu đầu dòng
Làm cho tiêu đề và tiêu đề phụ của bạn rõ ràng
Bao gồm tất cả các chi tiết có liên quan nếu có thể - giá, thời gian và vị trí
Bao gồm chi tiết liên hệ đầy đủ - trang web, điện thoại, địa chỉ, email
Giữ tài liệu của bạn không thay đổi giá cả hoặc chi tiết trong suốt mùa


BƯỚC 3 - VIẾT 

Sai lầm lớn nhất mà mọi người mắc phải là đặt logo hoặc tên doanh nghiệp của họ lên trên cùng của một cuốn sách nhỏ. Trong một cuốn sách nhỏ chỉ có 1 phần ba sẽ được nhìn thấy, đây là không gian quý giá, đừng lãng phí nó. Khách truy cập không quan tâm công ty nào chịu trách nhiệm cung cấp cho họ trải nghiệm tuyệt vời, họ chỉ muốn trải nghiệm nó!



BƯỚC 4 - CHỌN HÌNH ẢNH
Điều rất quan trọng là chọn hình ảnh thể hiện điểm bán hàng độc đáo của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn. Những hình ảnh cần truyền cảm hứng cho mọi người muốn trải nghiệm những gì bạn đang cung cấp.

Dưới đây là một số điều cần xem xét:

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao - hãy thực hiện một số thao tác chuyên nghiệp nếu cần
Giới thiệu doanh nghiệp của bạn bằng hình ảnh của những người thực sự trải nghiệm những gì bạn cung cấp
Một bức ảnh lớn tuyệt vời thường tốt hơn rất nhiều hình ảnh nhỏ
Nếu bạn đang sử dụng bản đồ hoặc đồ họa khác, hãy đảm bảo chúng đơn giản và rõ ràng


BƯỚC 5 - THIẾT KẾ BÌA CỦA BẠN
Bìa rõ ràng là phần quan trọng nhất trong tài liệu của bạn vì đây là nơi đầu tiên mọi người nhìn thấy và nó sẽ truyền cảm hứng cho họ để chọn tài liệu của bạn thay vì tài liệu của những người khác. Trang bìa của bạn nên:

Hiển thị rõ ràng sản phẩm của bạn là gì
Mô tả lợi ích chính mà sản phẩm của bạn sẽ cung cấp cho khách


BƯỚC 6 - QUYẾT ĐỊNH CÁC YẾU TỐ KỸ THUẬT
Chọn phông chữ bạn muốn sử dụng. Tốt nhất là nên chọn các phông chữ thông thường, gọn gàng, chẳng hạn như Verdana hoặc Tahoma
Không pha trộn phông chữ của bạn, quá nhiều phông chữ sẽ làm cho tài liệu của bạn trông lộn xộn
Bạn muốn tài liệu của mình cỡ nào? Các kích thước phổ biến nhất là DL và A4. Khi chọn kích thước của bạn, hãy xem xét nó sẽ được thể hiện như thế nào và nó sẽ phù hợp với kệ sách nhỏ như thế nào
Bạn muốn sử dụng màu sắc và giấy kết cấu nào? Giấy trắng cơ bản sẽ làm văn bản của bạn nổi bật hơn. Một mẫu giấy dày hơn sẽ đảm bảo tài liệu của bạn đứng thẳng trong giá đỡ và trông chuyên nghiệp


BƯỚC 7 - TRƯNG BÀY
Bước tiếp theo là quyết định nơi để trưng bày brochure của bạn. Mục đích là để tài liệu của bạn được nhìn thấy ở nhiều nơi thích hợp nhất có thể.

Cách dễ nhất để DIY là đầu tư vào một số tài liệu quảng cáo DL hoặc A4 và sau đó thử vận ​​may của bạn tại những nơi được đề xuất sau đây:

Chỗ ở
Bên ngoài cơ sở kinh doanh của riêng bạn
Trung tâm mua sắm địa phương
Bạn cũng có thể muốn xem xét việc phân phát tài liệu của mình tại các chương trình tiêu dùng và thương mại.