Cách làm marketing cho doanh nghiệp trực tuyến của bạn

Hiển thị quảng cáo trên trang web của bên thứ ba

Hiển thị sản phẩm/dịch vụ của bạn trên trang web của bên thứ ba, có thể tạo ra sự tiếp cận hàng loạt cho thương hiệu của bạn.


Phân phối dịch vụ Du lịch trực tuyến

Mọi sản phẩm du lịch, dù lớn hay nhỏ, được bán qua vô số các kênh trực tuyến và ngoại tuyến khác nhau. Đây được gọi là kênh phân phối.

Mục đích chính của mọi doanh nghiệp du lịch là thu hút nhiều khách hàng hơn. Mạng lưới phân phối rộng có nghĩa là sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người tìm thấy hơn, điều này sẽ dẫn đến nhiều đặt chỗ hơn. Dưới đây là một số kênh phân phối phổ biến hơn cho sản phẩm du lịch:

Trung tâm du lịch
Đại lý du lịch trực tuyến
Trang tìm kiếm (như Google Hotel Finder và TripAdvisor)




Truyền thông xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội là cách tuyệt vời để marketing doanh nghiệp của bạn vì nó khuyến khích tương tác, ví dụ:

Khách hàng của bạn có thể chụp ảnh tại doanh nghiệp của bạn và sau đó đăng ảnh lên tường Facebook của họ.
Hoặc, 'checkin' tại doanh nghiệp của bạn trên Facebook để tất cả bạn bè của họ có thể xem họ đã ở đâu và họ đã làm gì.
Khách hàng cũng có thể giới thiệu một doanh nghiệp cho bạn bè của họ thông qua Facebook, Twitter hoặc LinkedIn.
Khách hàng của bạn có thể nói về bạn dù bạn có thích hay không. Bạn có đủ tiền để tham gia không?

Mẹo phương tiện truyền thông xã hội:

Phương tiện truyền thông xã hội là để kết nối, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.
KHÔNG SPAM khách hàng của bạn. Phương tiện truyền thông xã hội không phải là công cụ để bán hàng.
Đừng cố gắng và syuwr dụng tất cả các phương tiện truyền thông xã hội cùng một lúc, chọn một hoặc hai thứ sẽ hiệu quả và tập trung vào những thứ đó.
Các nền tảng phổ biến nhất hiện nay là Facebook, Instagram và Snapchat.
Hãy coi phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ marketing truyền miệng khổng lồ.
Sử dụng các công cụ phân tích nhân khẩu học và địa lý của phương tiện truyền thông xã hội.
Bạn không cần phải đăng nội dung mới và thú vị mỗi phút, 2 hoặc 4 lần một tuần là rất nhiều.


Quảng cáo qua thư điện tử
Điều duy nhất về marketing qua email là khách hàng trung thành của bạn đã để bạn marketing với họ; họ đã công khai cho phép bạn. Một tỷ lệ người đăng ký của bạn có thể chỉ đăng ký nhận phiếu giảm giá hoặc giảm giá, nhưng vẫn sẽ có khách hàng thực sự quan tâm đến những gì bạn nói.

Trung bình, phải mất một phần ba giây để quyết định xem họ sẽ mở email, ba giây để xem liệu có điều gì đáng quan tâm và 30 giây để phản hồi ‘lời kêu gọi hành động’.

Chủ doanh nghiệp nghĩ rằng họ cần phải cần mọi thủ đoạn để giữ khách hàng; nhưng trên thực tế, tất cả những gì nó cần là hiểu biết khách hàng của bạn là ai và họ muốn gì.

Hai nền tảng marketing email phổ biến nhất là:

mailchimp.com
campaignmonitor.com