Tại sao Tiếp thị Trực tuyến là Quan trọng cho Startups

Việc chọn marketing trực tuyến cho phép Startups chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu cụ thể đến đúng đối tượng.

Hầu như mỗi ngày, một thương hiệu hoặc công ty mới được sinh ra. Đối với một cá nhân, sẽ trở nên khó khăn để biết được sản phẩm hay dịch vụ nào tốt hơn. Các công ty Startups phải biết rằng trong nhiều trường hợp, họ cạnh tranh với hàng ngàn doanh nghiệp khi họ mới khởi nghiệp.

Theo nhiều nghiên cứu và khảo sát, rất nhiều doanh nghiệp nhỏ tập trung vào chiến lược marketing của họ nhưng đa số họ thất bại trong vòng hai năm sau khi ra mắt. Điều này xảy ra chủ yếu là vì hầu hết trong số họ mắc sai lầm khi lựa chọn đúng chiến lược để marketing sản phẩm / dịch vụ của họ. Tiếp thị trực tuyến là một cách hiệu quả về chi phí để xây dựng nhận thức về thương hiệu, tạo ra lưu lượng truy cập và tạo ra một cơ sở khách hàng. Dưới đây là sáu lý do tại sao đây có thể là một tài sản cho sự khởi đầu của bạn.



Hình thức marketing chi phí thấp

Đối với Startups, không đủ vốn và nguồn lực là một thách thức chung. Có nhiều hình thức chi phí khác nhau cho Startups là không thể tránh khỏi, như phí đăng ký, vật tư văn phòng, nguyên vật liệu, phí địa điểm và nhiều hơn nữa. Chi tiêu một khoản ngân sách lớn cho marketing không phải là một ý tưởng tuyệt vời. Do đó để bắt đầu, hình thức marketing tốt nhất sẽ là không cần đầu tư nhiều. Việc chọn không gian trong một tờ báo, phát thanh hoặc truyền hình có thể rất tốn kém cho Startups so với tiếp thị trực tuyến.

Nhiều kênh để marketing sản phẩm của bạn

Startups nên hiểu rằng marketing trực tuyến không chỉ giới hạn trong các phương tiện truyền thông xã hội. Có nhiều kênh như PPC, Blog, Email, SEO, vv và mỗi kênh có lợi thế riêng của mình. Với sự trợ giúp của marketing qua email, chúng ta có thể giải thích chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ. Chiến lược marketing trực tuyến bao gồm marketing truyền thông xã hội, marketing qua email, marketing nội dung, marketing di động, marketing hiển thị và thực hiện có hiệu quả các kỹ thuật marketing này, làm tăng sự hiện diện của thương hiệu và do đó tăng giá trị thương hiệu.

Nhắm mục tiêu đúng đối tượng và hiểu khách hàng tốt hơn

Việc chọn marketing trực tuyến cho phép Startups chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu cụ thể đến đúng đối tượng. Nhiều phương tiện truyền thông xã hội trực tuyến và các nền tảng cho phép phân tích tinh vi về đối tượng khách hàng có thể được nghiên cứu trước khi tạo ra các chiến dịch tiếp theo. Điều này đảm bảo bạn tiếp cận khách hàng của mình theo cách có hiệu quả nhất có thể.

Tương tác tốt hơn với khách hàng

Không giống các hình thức marketing khác, kỹ thuật marketing trực tuyến là cách tốt nhất mà doanh nghiệp / thương hiệu có thể tương tác với khách hàng tiềm năng. Nó kết nối bạn với khách hàng trực tiếp và cho phép bạn tương tác với họ trong thời gian thực. Nó mang đến cho khách hàng cảm giác kết nối cá nhân với thương hiệu / doanh nghiệp.

Xây dựng danh tiếng trực tuyến là dễ dàng hơn

Phương tiện thông thường là rất tốn kém và không khả thi trong một thời gian dài đối với một doanh nghiệp nhỏ. Xây dựng và quản lý danh tiếng trực tuyến của bạn sẽ dễ dàng hơn. Người tiêu dùng thường quen sử dụng Internet như là một phương tiện nghiên cứu mua hàng trước và có khuynh hướng mua một khi họ đã đọc những nhận xét tốt về sản phẩm hoặc dịch vụ. Sử dụng phương tiện trực tuyến để xây dựng danh tiếng của bạn thật dễ dàng và không tốn kém.

Kỹ thuật đổi mới

Tiếp thị trực tuyến là một đại dương của sự đổi mới các kỹ thuật diễn ra hàng ngày. Nó mang lại cho doanh nghiệp nhiều lựa chọn hơn để khám phá, tiếp cận với khách hàng và marketing thương hiệu theo những cách phi hiện đại và hiện đại.