Tại sao doanh nghiệp ngoại tuyến cần marketing trực tuyến

Bạn có một cơ sở kinh doanh offline địa phương, do đó, không có lý do để đầu tư vào marketing trực tuyến, phải không? Đừng bỏ lỡ doanh thu và khách hàng bằng cách bỏ qua hoặc tránh marketing trực tuyến. Một trong những nguyên tắc cơ bản của kinh doanh là xuất hiện ở nơi mà đối tượng mục tiêu đang tìm kiếm bạn. Số lượng ngày càng tăng của người tiêu dùng đang tìm kiếm trực tuyến trước khi đưa ra quyết định mua hàng, do đó, doanh nghiệp của bạn cần ở đó để họ tìm thấy bạn và đưa công ty của bạn vào quá trình ra quyết định.

Theo báo cáo của BIA / Kelsey, 97% người tiêu dùng sử dụng phương tiện truyền thông trực tuyến trước khi mua hàng tại. Google Research cho thấy 9 trong số 10 tìm kiếm trên mạng đã dẫn đến một hành động tiếp theo, chẳng hạn như gọi điện thoại hoặc truy cập vào trang web doanh nghiệp. Các tìm kiếm trên thiết bị di động đã kích hoạt một hành động bổ sung hoặc chuyển đổi 73%; và 28% tìm kiếm trên thiết bị di động dẫn đến lượt truy cập hoặc mua hàng. Vì các tìm kiếm di động đang gia tăng, hành vi này sẽ tiếp tục gia tăng. Người tiêu dùng tìm kiếm doanh nghiệp như thế nào?



90% sử dụng công cụ tìm kiếm
42% sử dụng trang web so sánh mua sắm

Nắm bắt marketing trực tuyến có thể giúp bạn tăng năng lực cạnh tranh, giúp doanh nghiệp của bạn vượt qua được đối thủ.


Trang web cho doanh nghiệp địa phương của bạn phải bao gồm thiết kế responsive để nó có thể dễ dàng đọc được qua các thiết bị di động. Đặc biệt là xem xét rằng máy tính bảng sẽ bán được máy tính cá nhân trong năm nay, và hơn một nửa số điện thoại di động là điện thoại thông minh. Thiết kế responsive là gì? Định nghĩa của Wikipedia về thiết kế responsive "là một cách tiếp cận thiết kế web nhằm tạo các trang web để cung cấp trải nghiệm xem tối ưu - dễ đọc và điều hướng với thay đổi kích thước, lướt và cuộn qua nhiều thiết bị (từ màn hình máy tính để bàn đến điện thoại di động)". 

2013 Năm Thiết kế responsive và đúng với sự phát triển của tìm kiếm trên thiết bị di động dẫn đến việc truy cập vào các website doanh nghiệp địa phương.

Bao gồm đăng ký trực tuyến các cuộc hẹn hoặc đặt chỗ trên trang web của bạn sẽ tăng chuyển đổi và cung cấp thêm sự thuận tiện cho phép họ sắp xếp các cuộc hẹn trực tuyến 24/7. Trong số những người tiêu dùng được khảo sát, 19% đã có cuộc hẹn với một doanh nghiệp địa phương thông qua trang web của doanh nghiệp, không bao gồm đặt phòng tại nhà hàng; Nghiên cứu của Đại học Cornell cho thấy hơn một nửa số người được khảo sát đã đặt phòng trực tuyến cho nhà hàng. Nếu bạn có một hệ thống đặt phòng trực tuyến, bạn có thể tăng gấp đôi số ghế của bạn.

Nắm lấy các phương tiện truyền thông xã hội sẽ cho phép bạn giữ liên lạc với những khách hàng mới có hiểu biết về công nghệ; làm cho việc giữ chân khách hàng dễ dàng hơn. Tham gia với cộng đồng, xây dựng, tổ chức các sự kiện và liên hệ với người tiêu dùng địa phương.