Danh sách 100 công việc cần làm cho chiến lược marketing cho startup - Phần 2

Kiểm tra trang web của bạn - Các lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả có thể làm cho trang web được thiết kế đẹp mắt của bạn trông có vẻ nghiệp dư và ít được lên kế hoạch. Dành thời gian để làm cho nó được kiểm chứng, chuyên nghiệp để khi bạn startup, mọi thứ đều trông chuyên nghiệp.

Đảm bảo trang web của bạn tuân thủ PCI nếu có sử dụng thanh toán bằng thẻ tín dụng - bạn muốn đảm bảo rằng trang web của bạn đang sử dụng bảo mật giao dịch mới nhất. Bạn có thể làm điều này thông qua việc đảm bảo rằng nó tuân thủ PCI.

Trang lỗi 404 tùy chỉnh - Trang 404 là trang hiển thị khi không tìm thấy nội dung nào đó trên trang web của bạn. Một trang 404 tùy chỉnh có thể giúp người dùng (và các công cụ tìm kiếm) đi đúng hướng và cũng giúp tăng số trang được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm.

Chiến lược marketing giai đoạn khởi động
Cuối cùng, bạn đã LAUNCH doanh nghiệp mới của mình - xin chúc mừng! Bây giờ bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mọi thứ đang chạy được tối ưu để bạn không bị các đối thủ cạnh tranh của bạn lấn át ngay từ đầu. Dưới đây là những gì bạn sẽ muốn làm:

Chia sẻ thông điệp chính với các nhà báo và blogger. Hãy chắc chắn rằng họ biết những gì làm cho doanh nghiệp của bạn khác - và tại sao họ nên chú ý!


Mặc dù bạn đã gần chính thức ra mắt, vẫn còn các bước bạn có thể thực hiện để kích thích sự hồi hộp càng lâu càng tốt. Giúp khách hàng tiềm năng của bạn đoán được điều gì đằng sau bức màn kỹ thuật số - tạo trò chơi trên phương tiện truyền thông xã hội!

Hãy khởi chạy MỘT SỰ KIỆN - Không chỉ khởi chạy lặng lẽ. Biến nó thành một sự kiện - thậm chí chỉ là một sự kiện kỹ thuật số. Bạn có thể cung cấp cho người chơi giải thưởng hoặc quà tặng, bất cứ điều gì để làm cho mọi người nhớ nó. Và miễn là bạn đang tạo ra sự phấn khích ...

Tạo video sự kiện - Đừng quên quay video về sự kiện (hoặc những người tham gia) để bạn có thể nhìn lại và xem doanh nghiệp của bạn đã phát triển ra sao!

Phát triển câu chuyện thương hiệu của bạn - Khi bạn tạo các sự kiện đáng nhớ, bạn sẽ bắt đầu dệt những khởi đầu của một câu chuyện. Thương hiệu của bạn là gì? nó tồn tại để làm gì? bạn đại diện cho cái gì?
Làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ có sẵn cho những người có ảnh hưởng quan trọng - Người có ảnh hưởng phù hợp có khả năng mang thông điệp của bạn đến hàng trăm nghìn người theo dõi. Đừng ngại khi cho phép họ thử sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và cung cấp cho bạn phản hồi!



Cung cấp bản dùng thử miễn phí, tải xuống trực tuyến, video sản phẩm và bản trình chiếu - Chìa khóa để khiến mọi người hành động là để họ thử sản phẩm hoặc dịch vụ, ngay cả khi đó chỉ là phiên bản "lite" hoặc bản trình diễn. Khi họ thấy và thử nó cho chính họ, họ sẽ có nhiều khả năng giới thiệu nó cho người khác.

Xây dựng trang đích cho chiến dịch AdWords của bạn - Bây giờ là lúc để triển khai trang đích mà mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn sẽ đến. Hãy nhớ rằng trải nghiệm bạn cung cấp cho người tiêu dùng ở đây sẽ ảnh hưởng đến xếp hạng quảng cáo của bạn cũng như giá mỗi nhấp chuột và vị trí của bạn.
Thiết lập trang cảm ơn cho chiến dịch - Để tránh nhầm lẫn, hãy nhớ cảm ơn người đăng ký của bạn đã nhập thông tin của họ, tải xuống tệp của bạn hoặc mua hàng. Hãy chắc chắn rằng họ biết bạn đánh giá cao họ!

Thiết lập theo dõi mục tiêu chiến dịch trong analytics - Bạn sẽ muốn xem chiến dịch của mình thành công như thế nào và mức độ tiếp cận mà bạn đang đạt được, vì vậy hãy chắc chắn thiết lập mục tiêu chiến dịch trong trang tổng quan phân tích của bạn. 

Tận dụng các kênh phân phối trả phí - Mạng truyền thông có trả tiền như Facebook và AdWords là nơi bắt đầu tuyệt vời cho quảng cáo của bạn, nhưng đừng quên nhắm mục tiêu lại các mạng để thiết lập chiến dịch để tiếp cận những khách hàng đã xem quảng cáo của bạn nhưng không hành động trên quảng cáo lúc đầu.

Cung cấp tiền thưởng hoặc ưu đãi giảm giá giới hạn thời gian - Không có gì khuyến khích mọi người hành động giống như tiền thưởng và giảm giá, điều này có thể đủ để thuyết phục họ đặt hàng - đặc biệt là khách hàng lần đầu.