Cách Tiếp cận Marketing Nội dung

Không có gì bí mật khi content marketing là một công cụ quan trọng cho các doanh nhân muốn phát triển doanh nghiệp của họ. Marketing nội dung giúp mang khách truy cập đến trang web của bạn và cuối cùng có thể chuyển đổi họ thành khách hàng có giá trị và trung thành.

Tác động của content marketing là không thể phủ nhận, và những ngày này câu nói "nội dung là vua" là đúng hơn bao giờ hết. 



Ví dụ:

56% nhà marketing ngày nay nói rằng nội dung được cá nhân hóa thúc đẩy mức độ tương tác cao hơn cho doanh nghiệp của họ.
93% các công ty B2B nói rằng content marketing tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn các chiến lược marketing truyền thống.
75% nhà marketing thấy lợi nhuận tích cực từ nỗ lực content marketing của họ.
Là một nhà marketing kỹ thuật số, việc tiếp cận kênh truyền thông này là thử thách, nhưng cũng đáng để nỗ lực. Với khả năng tìm kiếm khách hàng lý tưởng và sẵn sàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, content marketing có thể có tác động rất lớn đến cả doanh nghiệp và lợi nhuận của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách tiếp cận chắc chắn để bắt đầu content marketing và giúp bạn biết cách thành công trên đó.


Vẻ đẹp của một chiến lược content marketing tuyệt vời là bạn không cần phải là một nhà văn tuyệt vời để làm nó. 

Giữ nó trôi chảy
Khi bạn bắt đầu sản xuất nội dung, điều quan trọng là phải liên tục. Như một trong những bài viết gần đây của chúng tôi đã lưu ý, luồng nội dung hấp dẫn, mới mẻ sẽ là một trong những chìa khóa thành công của bạn, vì những người viết blog hàng tuần hoặc thậm chí hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn hàng tháng hoặc ít thường xuyên hơn.

Nội dung được xuất bản thường xuyên sẽ giúp giữ chân người dùng của bạn và quay lại xem nhiều hơn. Đăng thường xuyên sẽ định vị bạn là người dẫn dắt tư tưởng, đồng thời cho người đọc của bạn biết rằng bạn có thể kết nối với họ theo cách có ý nghĩa và đáng tin cậy.

Nếu bạn đăng bài thường xuyên và mỗi bài viết là một cách nào đó có thể giải quyết các vấn đề và nhu cầu của độc giả của bạn, thứ hạng SEO của bạn sẽ bắt đầu tăng lên.

Làm cho nó có thể chia sẻ
Không có cách nào tốt hơn để phát triển chiến lược nội dung của bạn hơn là làm cho nội dung có thể chia sẻ được, đó là cách hiệu quả để tiếp cận đối tượng của bạn trên nhiều kênh truyền thông.

Nhưng bằng cách nào? Dưới đây là một số cách bạn có thể làm cho nó xảy ra ...

Thêm nút chia sẻ xã hội. Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng tất cả những điều này thường bị loại bỏ. Người đọc tự nhiên chia sẻ bài đăng khi họ đọc xong một bài viết, vì vậy, cuối bài viết của bạn là nơi bạn muốn đặt các liên kết này. Đảm bảo các nút được đặt nổi bật sao cho người đọc của bạn không bỏ lỡ chúng.
Trên hết, hãy đảm bảo nội dung của bạn thú vị và có liên quan, vì vậy mọi người sẽ muốn chia sẻ nội dung đó. Các chủ đề thịnh hành đặc biệt tốt, với những người tích cực tìm đọc và chia sẻ loại nội dung này. Viết đúng cách, chủ đề theo xu hướng có thể giúp cho bài đăng của bạn lan truyền - và đưa doanh nghiệp của bạn lên một cấp độ khác.

Những phương pháp này và các phương pháp khác sẽ giữ cho nội dung của bạn có liên quan và cuối cùng giúp xây dựng lòng tin, tăng nhận thức và chuyển đổi khách hàng tiềm năng để phát triển lợi nhuận của bạn.