7 lời khuyên để tạo CV Tiếp thị kỹ thuật số hoàn hảo

Nghề nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số đang bùng nổ. Trên thực tế, tiếp thị kỹ thuật số là một trong số ít các ngành công nghiệp có nhu cầu nhân viên lành nghề vượt xa lượng cung cấp. 
Trên hết, có một thực tế là các công việc tiếp thị kỹ thuật số như quản lý tiếp thị trực tuyến và chiến lược kỹ thuật số có mức lương trung bình trên $ 6 0,000. Các ứng viên không thể được mong đợi có 20 năm kinh nghiệm trong một ngành công nghiệp non trẻ và phát triển nhanh như vậy.

Vì vậy, cơ hội là ở đó, nhưng làm thế nào để bạn có cơ hội công việc hoàn hảo? Bạn không phải là người duy nhất đưa ra một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số vì vậy bạn sẽ cần phải nổi bật. Ấn tượng đầu tiên là tất cả mọi thứ và cho dù bạn đang bắt đầu sự nghiệp hoặc tìm kiếm một vị trí tốt hơn, CV của bạn sẽ là chìa khóa để giúp bạn có được cơ hội phỏng vấn. (Sau đó bạn có thể sử dụng một số mẹo phỏng vấn tuyệt vời của chúng tôi để phỏng vấn thành công). 



Để giúp bạn làm điều đó, dưới đây là những yếu tố cần thiết để tạo ra CV tiếp thị kỹ thuật số hoàn hảo.

1. Lập kế hoạch trước
Nghiên cứu là một trong những kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số quan trọng nhất. Tất cả mọi thứ bạn cần biết là đã có sẵn trong tầm tay bạn nên tạo ra một kế hoạch. Nếu bạn nghiêm túc về việc thực sự muốn làm việc thì hãy dành thời gian để tìm hiểu nó.

Nghiên cứu công ty và hiểu lịch sử và tuyên bố sứ mệnh của họ
Đừng ngại thay đổi CV của bạn

Người sử dụng lao động đang tìm kiếm một cái gì đó cụ thể và mặc dù họ có thể quan tâm đến những thứ bên ngoài công việc mà điều quan trọng nhất đối với họ là lấp đầy khoảng trống trong team của họ. Rất tốt khi có mẫu CV nhưng bằng cách cá nhân hóa CV của bạn theo yêu cầu bạn sẽ ngay lập tức cho thấy rằng bạn rất nhiệt tình và muốn nổi bật so với đám đông.

2. Có một trọng tâm rõ ràng

Giao tiếp hiệu quả thu hút khách hàng của bạn là một trong những nền tảng của tiếp thị kỹ thuật số, đó là một trong những điều đầu tiên mà nhà tuyển dụng sẽ tìm kiếm. Hãy đảm bảo rằng CV tiếp thị kỹ thuật số của bạn thực hiện chính xác điều đó!

Tìm hiểu xem yêu cầu của nhà tuyển dụng là gì và nói với họ cách bạn sẽ làm điều đó. Nếu họ đang tìm kiếm ứng viên có khả năng sáng tạo, hãy cho họ biết về blog của bạn, nếu họ muốn hãy cho kế hoạch chiến dịch PPC và cho họ biết bạn được chứng nhận Adwords.

Nếu bạn cảm thấy có khoảng trống trong kỹ năng của riêng mình hoặc bạn muốn nâng cao kỹ năng của mình, chứng nhận kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số của bạn sẽ nâng cao kiến ​​thức và khả năng sử dụng của bạn.

3. Sự tự tin
Đối với nhiều người, ngay cả việc gửi một đơn cho một người mà họ chưa bao giờ gặp là đủ để lo lắng. Họ sẽ nghĩ gì về tôi? Họ sẽ cười chứ? Họ sẽ gửi nó cho tất cả bạn bè của họ? Câu trả lời thỏa mãn tất cả những câu hỏi này là: Họ không thực sự quan tâm.

Các nhà tuyển dụng dành khoảng 6 giây để xem xét từng CV. Họ có một công việc để làm và nếu bạn không phù hợp với yêu cầu họ sẽ từ chối bạn, kết thúc. Vì vậy, hãy xem xét điều này, bạn không cần phải sợ họ. Tập trung vào việc làm nổi bật thành tích của bạn, những gì bạn đã làm là những gì công ty cần. Thật khó để người khác tin tưởng vào bạn khi bạn không tin vào chính mình.