5 Huyền thoại trong Marketing kỹ thuật số

Khi bạn nghĩ marketing kỹ thuật số, có vẻ như đơn giản. Có cho mình một trang web, làm cho nó trông đẹp phải không? Sai rồi! Có vô số những huyền thoại xung quanh marketing kỹ thuật số. Điều quan trọng cần ghi nhớ là marketing kỹ thuật số, mặc dù vẫn còn rất mới, đang trở nên cần thiết hơn khi sự thay đổi về kỹ thuật số mở rộng. 



1. Nền tảng chéo là không cần thiết

Không đúng. Trong khi bạn chắc chắn có thể sống sót như một doanh nghiệp bằng cách tập trung vào một yếu tố cụ thể trong marketing kỹ thuật số của mình, tham gia vào càng nhiều càng tốt thì điều gì sẽ thực sự thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Những ngày có một trang web và tiếp tục với marketing truyền thống của bạn đã qua đi. Tập trung vào điện thoại di động, truyền thông xã hội, tìm kiếm và hơn thế nữa là một cách dễ dàng để thúc đẩy thương hiệu và sản phẩm của bạn và tăng khả năng thu hút khách hàng nhiều hơn.



2. Nội dung đăng không quan trọng

Bạn có thể nghĩ rằng một khi bạn đã có trang web thiết kế và cách bố trí trang web của bạn chắc chắn là quan trọng - không ai muốn thăm một trang web mười năm tuổi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thu hút lưu lượng truy cập vào trang web của mình liên tục, bạn cần phải hiểu tầm quan trọng của việc tạo ra nội dung vừa phù hợp vừa hiển thị cho đối tượng mục tiêu của bạn. Tầm quan trọng của điều này không thể như marketing nội dung đang nhanh chóng trở thành một kênh tập trung lớn hơn cho các doanh nghiệp trực tuyến nhiều hơn và nhiều hơn nữa.



3. Đó là tất cả về công nghệ

Điều này đúng và sai. Vâng, công nghệ đóng một vai trò to lớn trong marketing kỹ thuật số nhưng đồng thời, đó là một sự phát triển của thực tiễn marketing truyền thống. Đừng bỏ bê các kỹ thuật cũ của bạn; sử dụng chúng làm nền tảng cho các nỗ lực marketing kỹ thuật số của bạn. Điều quan trọng là không nên xem chúng dưới dạng các quy tắc riêng biệt. marketing truyền thống và kỹ thuật số đã hợp nhất thành một cái. Mang kiến ​​thức hiện tại của bạn nhưng tiết kiệm tiền và thời gian bằng cách sử dụng kỹ thuật số!



4. marketing một-một-một là không thể

Nó có vẻ như một mục tiêu khó nắm bắt nhưng cá nhân hoá marketing kỹ thuật số có thể làm tăng độ tin cậy của thương hiệu của bạn. Biết được khách hàng của bạn và những gì khiến họ ấn tượng sẽ làm cho điều này trở nên dễ dàng, đó là lý do tại sao việc phân tích và đo lường là chìa khóa. Những điều đơn giản như có tên người nhận trong email của bạn sẽ giúp khách hàng của bạn cảm thấy đáng tin cậy hơn đối với công việc kinh doanh của bạn. Phân tích marketing trực tuyến của bạn và xem những gì sẽ hiệu quả cho bạn.



5. Có quá nhiều nền tảng xã hội để theo kịp

Có nhiều nền tảng xã hội hơn bao giờ hết - và những nền tảng mới đang xuất hiện. Điều này không có nghĩa là bạn không thể chỉ sử dụng riêng mỗi một công cụ. Việc có các trang công ty trên mỗi mạng xã hội được khán giả mục tiêu của bạn sử dụng là rất quan trọng (nếu bạn có các nguồn lực sẵn có). Mỗi mạng xã hội thu hút một đối tượng khách hàng khác nhau tạo cho bạn cơ hội để quảng bá thương hiệu của bạn. 



Đừng lo sợ bởi marketing kỹ thuật số - có rất nhiều cách để xem xét, nhưng nó có hiệu quả. Đưa nỗ lực vào chiến lược marketing kỹ thuật số có thể giúp bạn có được khách hàng mới, giúp giữ khách hàng cũ và mới và tăng phạm vi tiếp cận của bạn.