5 chiến dịch truyền thông xã hội tốt nhất năm 2017 (Cho đến nay)

Sức mạnh của truyền thông xã hội là không thể phủ nhận.

Những ngày này, thật khó để tìm một người bạn biết không sở hữu ít nhất một tài khoản trên mạng xã hội. Trên thực tế, 90% người trẻ tuổi từ 18 đến 29 sử dụng phương tiện truyền thông xã hội (so với chỉ 35% trong số đó trên 65 tuổi). Và một phần ba những người trong độ tuổi millennials cho biết phương tiện truyền thông xã hội là một trong những kênh ưa thích của họ để liên lạc với doanh nghiệp.

Một chiến dịch truyền thông xã hội hấp dẫn truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Một trong những động lực lớn nhất để thành công trong chiến dịch truyền thông xã hội hiện đại là sự sáng tạo - và khi bạn nghĩ về nó, sáng tạo là không giới hạn.

Nếu bạn có trách nhiệm tung ra một chiến dịch truyền thông xã hội lớn và bạn cần một chút cảm hứng, chúng tôi đã thu thập một số chiến dịch truyền thông xã hội hàng đầu năm 2017 để bạn tham khảo.



Mr Clean - Quảng cáo Super Bowl và chiến dịch của Valentine
Super Bowl là sự kiện rất lớn ở Mỹ, và một quảng cáo trước, trong hoặc sau khi trò chơi là mong muốn cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Mr Clean, một công ty làm sạch của Mỹ, thuộc sở hữu của Proctor và Noble đã triển khai một chiến dịch quảng cáo ngắn và linh hoạt của Leo Burnett, Toronto.


Trong tuần lễ dẫn trước Super Bowl, Mr Clean đã phát hành một loạt các đoạn giới thiệu teaser hàng ngày, tập trung chủ yếu vào đối tượng Twitter và Facebook của họ.

Bằng cách tạo ra một teaser trên Facebook và Twitter dẫn tới sự kiện lớn, Mr Clean đã kiếm được tổng cộng 11.700 lượt đề cập trên Facebook, Twitter và Instagram chỉ trong một phút.

Quảng cáo đã thu được hơn 17 triệu lượt xem trên YouTube cho đến nay. Bằng cách thể hiện một tinh thần vui vẻ, lãng mạn trên quảng cáo của họ, công ty đã có thể tận dụng thực tế là ngày Valentine đang đến gần, giết chết hai con chim với một viên đạn từ mạng xã hội.

Bằng cách gieo rắc chiến dịch quảng cáo chính của bạn trước một sự kiện công cộng lớn, bạn có thể tăng đáng kể sự tương tác và tiếp cận.


Salt Bae - Nusret Gökçe
Mọi người đều yêu thực phẩm - và nếu bạn là người ăn thịt, có thể bạn là một fan hâm mộ của thịt nướng.

Chủ nhân của một chuỗi nhà hàng steak Thổ Nhĩ Kỳ đang phát triển mạnh mẽ, đầu bếp Nusret Gökçe đã mắc bệnh cúm với chiến dịch trên mạng xã hội Salt Bae của mình.

Điều này thúc đẩy anh chia sẻ video và kiếm được danh tiếng trên Internet và khiến chuỗi nhà hàng của anh trở nên nổi tiếng hơn,

Bằng cách chọn Instagram, một nền tảng phương tiện truyền thông xã hội vố để khởi đầu chiến dịch của mình, Nusret đã có thể đạt được sức hút nhanh chóng, thúc đẩy ông thành công nhanh hơn.

Salt Bae | Ottoman Steak
Salt Bae hiện đang lên kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại Luân Đôn vì nhu cầu lớn - một dấu hiệu chắc chắn cho sự thành công của ẩm thực, nhờ vào chiến dịch truyền thông xã hội tiềm năng của đầu bếp.

Các phương tiện truyền thông xã hội đơn giản và có chi phí hiệu quả của Chef Nusret đã nhanh chóng trở thành những người đứng đầu và chứng minh rằng bằng cách tập trung vào quá trình sáng tạo chứ không phải ngân sách lớn, bạn có thể giảm chi tiêu và vẫn hưởng được sự thành công trên phương tiện truyền thông xã hội.