41 Dịch vụ và Công cụ Marketing Miễn phí $0 - Phần 3

11. Viết blog: Medium

Thật là buồn cười khi liệt kê Medium là một công cụ (nó thực sự là mạng xã hội), nhưng khi bắt đầu một blog mới với giá rẻ và nhanh, Medium không thể bị đánh bại.

Làm thế nào để sử dụng phương tiện: Nhiều người mới bắt đầu blog của họ ở Medium, nơi họ tận hưởng các công cụ mạng để giúp nội dung của họ lây lan. Thêm vào đó, một trong những tính năng mới nhất của Medium là một bản tin email, nơi bạn có thể tự động liên lạc với những người theo dõi bạn bằng cách chia sẻ các bài viết mới nhất của bạn.


12. Video: Wistia

Một khi bạn đã tạo một video tuyệt vời để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc trang web của mình, bạn sẽ đặt nó ở đâu? Mặc định có vẻ là YouTube, rất nhanh chóng và dễ dàng nhưng có ít kiểm soát hơn và có tiềm năng một số quảng cáo hoặc đề xuất không liên quan. 

Cách sử dụng Wistia: Sau khi bạn tải lên video của mình, bạn có thể nhảy vào cài đặt và thêm các thứ như nút gọi hành động hoặc mẫu nhận email ở cuối video. Wistia cũng giúp bạn dễ dàng xem các xu hướng video của bạn.




13. Các nút chia sẻ: SumoMe Share


Những nút chia sẻ phổ biến này bạn thấy dọc theo các bài viết trên blog? Nhiều trong số họ đến từ SumoMe. Các nút trên trang web (bạn không phải chạy blog WordPress để sử dụng chúng) là một phần của bộ sản phẩm trang web SumoMe. Bạn có thể thêm các nút miễn phí vào bất kỳ trang nào và tùy chỉnh các mạng xuất hiện theo mặc định.

Làm thế nào để sử dụng SumoMe Share: SumoMe cho phép bạn kiểm soát sự xuất hiện của các nút chia sẻ, cả hai đều có nút được hiển thị và vị trí trên trang. Một trong những tính năng tuyệt vời và chúng trông đẹp trên thiết bị di động, vì vậy bạn duy trì một cách tuyệt vời để khuyến khích chia sẻ bất kể khán giả của bạn đang đọc ở đâu.


14. Analytics: Phân đoạn


Tôi đã nghe Segment được mô tả là giao diện duy nhất bạn cần cho tất cả các ứng dụng của bên thứ ba. Và tôi chắc chắn thấy nó được đề nghị rất nhiều. Từ những gì tôi có thể thu thập, Phân đoạn giúp mọi người dễ dàng kết nối phần mềm mới với trang web của bạn; khi Segment được thêm, bạn có thể kết nối các ứng dụng khác như MailChimp, Google Analytics, v.v ... bằng cách nhấp vào trong bảng điều khiển Phân đoạn của bạn. Phân đoạn xử lý tất cả dữ liệu khách truy cập cho bạn.


15. Kiểm tra: Peek

Khi nói đến việc hiểu cách mọi người đang sử dụng thử nghiệm trang web-A / B của bạn, thử nghiệm người dùng, có một số tùy chọn trả tiền thật sự tuyệt vời có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin chi tiết. Ngoài ra còn có Peek, một công cụ miễn phí từ Thử nghiệm Người dùng cho phép bạn xem và nghe đoạn video dài 5 phút của một người thực bằng cách sử dụng trang web của bạn.

Cách sử dụng Peek: Đối với những hiểu biết đầu tiên, bạn có thể muốn một người đi qua trang web hoặc blog của bạn từ trang chủ. Sau đó, bạn có thể yêu cầu ai đó kiểm tra một luồng nhất định thông qua trang web của bạn bằng cách bắt đầu trên trang đích. Các bài kiểm tra mất khoảng 2-3 ngày để hoàn thành, và bạn có thể chạy ba bài kiểm tra Peek mỗi tháng.


Chúng tôi đã săn tìm nhiều công cụ tiếp thị miễn phí hàng đầu trong nhiều loại tiếp thị. Những công cụ này - tất cả các truy cập nhanh chóng và bạn có thể bắt đầu một cách dễ dàng - tập trung vào tất cả mọi thứ từ nghiên cứu và benchmarking và phân tích. Hy vọng bạn tìm thấy các phím tắt hoàn hảo cho công việc của bạn!


16. Google Scholar
Tôi không biết tại sao nhiều người lại không nói về Google Scholar, nhưng tôi thích công cụ này để nghiên cứu các bài báo khoa học và đào sâu vào các nghiên cứu mới. Nó giới hạn tìm kiếm của bạn vào các bài viết, luận án, sách, tóm tắt và ý kiến từ các nhà xuất bản học thuật, xã hội chuyên nghiệp, các kho lưu trữ trực tuyến, các trường đại học và các trang web khác. Ghép nối nó với Google Alert để có được những nghiên cứu tuyệt vời về các chủ đề bạn quan tâm được gửi ngay đến hộp thư đến.


17. Google Xu hướng
Xem những gì thế giới đang tìm kiếm và mức độ quan tâm đến các truy vấn thay đổi theo thời gian với Google Xu hướng. Ví dụ, tôi cảm thấy như tôi đột nhiên nghe về "hacker growth". Bạn cũng vậy? Tôi nhập các từ đó vào Google Xu hướng và có vẻ như có một sự quan tâm mới đột ngột với truy vấn này.


18. Tạo Chủ đề Blog Topic

Cung cấp cho Hubspot của Chủ đề Blog máy phát điện một vài danh từ mô tả các nội dung của bạn và nó sẽ cho ra một ý tưởng bài đăng giá trị.


19. Content Idea Generator
Nhập một từ khoá cho một gợi ý vui nhộn  từ Trình tạo Ý tưởng Nội dung của Portent.
Những công cụ này cung cấp trợ giúp với mật độ từ khoá, chính tả và ngữ pháp.