41 Dịch vụ và Công cụ Marketing Miễn phí $0 - Phần 2

5. Báo cáo: Simply Measured

Chỉ cần Đo đạc cung cấp phân tích cấp độ doanh nghiệp và quản lý cho các thương hiệu lớn và những nỗ lực xã hội của họ. Nó có một loạt các công cụ miễn phí.

Trong số các báo cáo của Simply Measured là:

Báo cáo Người theo dõi trên Twitter
Phân tích dịch vụ khách hàng Twitter
Báo cáo Trang Fanpage Facebook
Phân tích nội dung trên Facebook
Facebook Phân tích cạnh tranh
Báo cáo nội dung Facebook
Báo cáo Người dùng Instagram
Báo cáo giao thông xã hội
Báo cáo nguồn lưu lượng truy cập
Báo cáo Trang Google+


Làm thế nào để sử dụng Chỉ cần Đo lường: Mỗi báo cáo này không có chi phí, mặc dù Đơn giản Đo lường sẽ yêu cầu một Twitter theo hoặc một đề cập đến Facebook để đổi lấy báo cáo miễn phí. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc thu thập các báo cáo từ vị trí này khi bạn tìm kiếm thông tin chi tiết về nỗ lực truyền thông xã hội của bạn gần đây. Họ đã có tất cả sáu mạng xã hội lớn bao gồm: Facebook, Twitter, LinkedIn, Google+, Instagram và Pinterest.



6. SEO: Open Site Explorer


Tuyệt vời, được trả tiền nếu bạn có thể: Moz Pro
Đây là một công cụ miễn phí tuyệt vời để kiểm tra tên miền của trang và cũng để kiểm tra bao nhiêu liên kết bạn đang nhận được và từ nguồn nào. Bạn cũng có thể kiểm tra đối thủ cạnh tranh của bạn. Nhưng phiên bản miễn phí chỉ cung cấp cho bạn 3 báo cáo mỗi ngày. Đăng ký sẽ cung cấp báo cáo không giới hạn trên tất cả các liên kết, từ khóa và đối thủ cạnh tranh của bạn.

Cách sử dụng Open Site Explorer: Hãy paste URL blog vào Open Site Explorer để xem các số liệu thống kê. Bạn cũng có thể nhấp vào tab Just-Discovered để xem các liên kết gần đây và Các trang trên cùng để xem những trang nào trên trang của bạn có được nhiều liên kết nhất.


7. CRM: Charlie

Tuyệt vời, được trả tùy chọn nếu bạn có thể: SalesForce

Rất nhiều công cụ CRM tốt (Quản lý quan hệ khách hàng) giúp bạn luôn cập nhật với khách hàng hiện tại và tương lai. Hãy suy nghĩ về một cuốn sổ địa chỉ tương lai. Những cái tốt nhất được tải với các tính năng và thông tin. Charlie là nhanh chóng và dễ dàng để tìm hiểu.

Làm thế nào để sử dụng Charlie CRM: Là một công cụ giúp bạn chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ những người mới, Charlie sẽ giúp bạn có được toàn bộ thông tin cá nhân, mạng xã hội, tiểu sử, sở thích, tin tức, v.v ... Nếu bạn muốn thông tin về một người độc nhất, chỉ cần nhập địa chỉ email của họ vào Charlie, và họ sẽ cho bạn biết tất cả mọi thứ.


8. Thông tin chi tiết về hộp thư qua email: Sidekick

Tuyệt vời, được trả tiền nếu bạn có thể: Cirrus Insight
Sidekick có thể theo dõi email gửi đi của bạn để cho bạn biết khi người nhận đã đọc email của bạn, thêm nhiều hơn nữa.

Cách sử dụng Sidekick: Bạn có thể nhận được rất nhiều thông báo của Sidekick về email của mình và cũng có nhiều giá trị mà Sidekick bổ sung vào hộp thư đến của bạn, với một thanh bên thông tin về tất cả những ai gửi cho bạn một tin nhắn. Thanh bên bao gồm các liên kết đến tất cả hồ sơ xã hội của một người, cộng với một dòng tweets gần đây.


9. Các trang đích: WordPress


Đối với những người đang chạy trang web hoặc blog của họ thông qua WordPress, có lẽ cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để thiết lập trang đích chỉ đơn giản là tạo một trang mới. Nếu bạn viết blog bằng WordPress, nội dung blog bạn tạo sẽ rơi vào Bài đăng. Nội dung cho trang đích có thể được thực hiện khá dễ dàng qua trang.

Làm thế nào để sử dụng WordPress: Xây dựng một trang đích mới trong WordPress, và sử dụng nó như là đầu mối của chiến dịch quảng cáo truyền thông xã hội của bạn hoặc cập nhật các phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Một số plugin như WooDojo thậm chí cho phép bạn ẩn nội dung trong thanh bên cho các trang cụ thể, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời để tối ưu giao diện trang của bạn.