41 Dịch vụ và Công cụ Marketing Miễn phí $0

Bạn sử dụng công cụ gì để công việc marketing trực tuyến của bạn được thực hiện? Bạn có thể làm tất cả những công việc tương tự của nhà marketing kỹ thuật số và miễn phí?

Danh sách các công cụ bạn sử dụng - có thể bao gồm nhiều ứng dụng và nhu cầu khác nhau, từ marketing truyền thông xã hội đến nội dung qua email và nhiều hơn nữa.

Có thể có tất cả những công cụ tuyệt vời này mà không phải trả một xu?

Đó là một thách thức thú vị để tìm ra cách để xây dựng một quỹ marketing trị giá $ 0, để tìm các giải pháp thay thế miễn phí cho các công cụ và dịch vụ được trả tiền phổ biến. Dưới đây là danh sách tôi đã đưa ra các lựa chọn thay thế miễn phí cho các công cụ có trả tiền. Tôi muốn biết những gì bạn nghĩ!



Có gì trong Stack?

Để có một cái nhìn tổng quan nhanh, đây là những công cụ mà tôi tìm thấy: tuyệt vời và miễn phí

Buffer
Canva
Google Analytics
Hotjar
Simply Measured
Open Site Explorer
Charlie
Sidekick
WordPress
Crowdfire
Medium
Wistia
SumoMe
Segment
Peek
Google Scholar
Google Trends
Blog Topic Generator
Content Idea Generator
Readability
Hemingway
Onpage Optimization Tool
After the Deadline
Readability Test Tool
Save Publishing
Followerwonk
Latest.is
Tweriod
Must Be Present
Conversation Score
Wolfram Alpha Facebook report
LikeAlyzer
Fanpage Karma
Facebook Page Barometer
Quicksprout
Marketing Grader
SharedCount
Newsle
Rapportive
MentionMapp




1. Lập kế hoạch truyền thông xã hội: Buffer

Có lẽ mẹo tiết kiệm thời gian tốt nhất của chúng tôi cho marketing truyền thông xã hội, lên lịch cho các bài đăng trước thời hạn cho trang của bạn. Bạn có thể theo dõi quá trình marketing trên phương tiện truyền thông xã hội: Làm tất cả việc lưu giữ và soạn thảo trong một lần, sau đó xuất bản những cập nhật này lên page trong ngày hoặc tuần tiếp theo.

Cách chúng tôi sử dụng Buffer: Gói lưu trữ miễn phí tại Buffer cho phép bạn kết nối một hồ sơ từ mỗi mạng (một từ Facebook, một từ Twitter, vv) và lên lịch cho 10 bài viết cho mỗi mạng. Nếu bạn chia sẻ ba bài viết mỗi ngày, có nghĩa là bạn có thể ba ngày trước lịch đăng bài.
Chúng tôi đã tìm thấy rất nhiều giá trị trong các đề xuất nội dung được chọn thủ công.

Ngoài ra miễn phí:
Hootsuite (miễn phí cho ba hồ sơ xã hội đầu tiên của bạn)

2. Thiết kế: Canva

Các lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có thể: Photoshop, InDesign
Hơn 2 triệu người tin tưởng vào Canva để giúp tạo ra hình ảnh cho phương tiện truyền thông xã hội, bài đăng trên blog và bất kỳ cách sử dụng nào khác mà bạn có thể tưởng tượng.

Cách sử dụng Canva: Các kích thước được tối ưu hóa và các mẫu được tích hợp giúp bạn tạo ra những bức ảnh hình chữ nhật cho Twitter, hình vuông cho Facebook hoặc Instagram, và bất kỳ kích thước nào khác. Chúng tôi tìm thấy Pablo (một giải pháp thay thế miễn phí) và Canva hoạt động thực sự tốt.

Ngoài ra miễn phí:

Pablo
GIMP
Pic Monkey

3. Analytics thời gian thực: Google Analytics

Great, tùy chọn thanh toán nếu bạn có thể: Chartbeat

Google Analytics có khá nhiều thứ về theo dõi lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Đó là một lượng thông tin khổng lồ và miễn phí.

Cách chúng tôi sử dụng Google Analytics: Là một nhóm marketing truyền thông xã hội, chúng tôi đánh giá cao sự dễ dàng mà chúng tôi có thể thấy lưu lượng truy cập từ các mạng khác nhau (Acquisition> Social> Network Referrals). Chúng tôi có thể kiểm tra thời gian đọc bằng cách xem Thời gian trên Trang. Và đối với số liệu thống kê thời gian thực của những người trên trang web của chúng tôi ngay bây giờ, chúng tôi có thể chỉ cần nhấp vào Real-Time> Tổng quan.


4. Tối ưu hóa Website: Hotjar

Tuyệt vời, được trả tiền nếu bạn có thể: KISSmetrics, Crazy Egg
Giả sử bạn đang tò mò về cách khách truy cập của bạn thực sự sử dụng trang web của bạn-nơi họ nhấp chuột, cách họ di chuyển, vv. Các công cụ như Hotjar có thể cho bạn thấy chính xác những gì khách truy cập của bạn đang làm, thông qua heatmaps, clickmaps, scrollmaps. Hotjar cũng có các tùy chọn để phân tích kênh của bạn và để chèn thông điệp và khảo sát cho khách truy cập.

Chúng tôi sử dụng Hotjar như thế nào: Nghiên cứu người dùng có thể là thứ cực kỳ mạnh. Tôi thấy giá trị tuyệt vời khi thấy cách người nào đó tương tác với các bài viết trên blog. Bao nhiêu bài viết họ đọc? Họ dừng lại ở đâu? Xem tất cả thông tin này giúp tôi thiết kế các bài đăng một cách rõ ràng hơn.