4 Điều bạn nên làm để marketing trực tuyến thành công hơn trong năm 2019


Bây giờ là lúc để marketing trực tuyến của bạn đã sẵn sàng để thành công hơn trong năm 2019 và đây là 4 điều bạn nên làm trong tháng Giêng, nếu đây là một tháng bận rộn trong ngành của bạn.

1. Hoàn thành kế hoạch marketing trực tuyến của bạn
Bạn có thể nghĩ rằng bạn có một kế hoạch, có thể đó là trong đầu của bạn và bạn không có thời gian để đặt nó xuống văn bản, nhưng để có được thành công nhất từ ​​những nỗ lực marketing trực tuyến của bạn, bạn cần một kế hoạch marketing trực tuyến thích hợp. Hãy thực tế và linh hoạt.



Xác định thị trường mục tiêu của bạn
Hãy cụ thể. Bạn không chỉ muốn 'bán hàng nhiều hơn'; đặt mục tiêu cụ thể và xác định bạn muốn loại doanh thu nào - từ nguồn doanh thu nào, từ nỗ lực bán hàng nào của bạn, v.v ...
Nguồn lực của bạn - Nhân viên, các đồng nghiệp khác (nhà cung cấp, bạn bè trên mạng), kết nối mạng xã hội, các 'chuyên gia' khác có thể giúp bạn; trong phần cứng, phần mềm và bất kỳ ứng dụng trực tuyến nào bạn đang sử dụng.

Thiết lập một chính sách marketing trực tuyến - Nếu bạn có người khác làm việc với bạn, điều quan trọng là bạn đã đồng ý một chính sách marketing trực tuyến để đảm bảo rằng:

nội dung trên trang web của bạn, các kênh truyền thông xã hội và tất cả các nỗ lực marketing trực tuyến khác nhất quán
bạn có kế hoạch đối phó với phản hồi tốt và xấu (đánh giá, khiếu nại, nhận xét xấu, v.v ...)
bạn tốt nhất sử dụng các nguồn lực của bạn trong ngày và kế hoạch 12 tháng
Thiết lập chính sách sử dụng Internet và mạng xã hội - Đảm bảo rằng các thành viên của bạn không làm bất cứ điều gì trực tuyến có thể xúc phạm hoặc gây phiền hà cho bạn hoặc doanh nghiệp của bạn cũng như đảm bảo sử dụng tốt nhất thời gian cho các hoạt động cụ thể trực tuyến.

2. Xây dựng lại trang web
Xây dựng lại trang web của bạn bằng một hệ thống quản lý nội dung tốt - Cho dù bạn sử dụng WordPress, Joomla, một ứng dụng mã nguồn mở khác hoặc một CMS được lập trình từ nhà phát triển web của bạn; đảm bảo rằng hệ thống cho bạn khả năng:
bổ sung đầy đủ / chỉnh sửa / quản lý các trang chính của trang web, cũng như các mục hàng ngày / hàng tuần như tin tức, phiếu mua hàng đặc biệt, các sự kiện sắp tới vv (cho dù bạn gọi đó là blog của bạn hay không) để bạn có thể cập nhật nội dung có liên quan.
thiết lập Tiêu đề và Mô tả duy nhất cho mỗi trang / bài đăng trên trang web của bạn, điều này rất quan trọng đối với SEO và cho trang web của bạn và các kênh Truyền thông xã hội.
tạo ra một RSS Feed để người dùng có thể đăng ký để cập nhật tin tức thông qua một nguồn cấp dữ liệu hoặc email
tích hợp với kênh Truyền thông xã hội của bạn - các nút Facebook 'Like', Tweet This, ShareIt, v.v 
Ping Công cụ tìm kiếm - các bài viết được đăng trên các trang web WordPress có thể được truy cập vào từ Google chỉ trong vài phút.
tự động tạo và  cập nhật bản đồ trang web xml và html.
hãy chắc chắn rằng bạn đã được đào tạo đúng cách trong việc sử dụng CMS để bạn có thể sử dụng tốt nhất các tính năng này.

Đảm bảo rằng trang web của bạn 'nói chuyện với' thị trường mục tiêu của bạn
Nội dung trên trang web của bạn có liên quan đến họ và giải quyết nhu cầu của họ không?
Thiết kế có hấp dẫn đối với họ?
Bạn có sử dụng 'ngôn ngữ' mà họ đang sử dụng không? Nghiên cứu cụm từ khóa Mục tiêu không chỉ tốt cho SEO, đó là một cách tuyệt vời, cho bạn biết mọi người đang tìm kiếm điều gì bằng ngôn ngữ của họ.
Bạn có cần phân đoạn trang web của mình theo các phân đoạn khác nhau của thị trường mục tiêu không? Với các trang web WordPress bạn có thể dễ dàng tạo các trang web mới ngoài cùng một cài đặt và chia sẻ bài đăng, mẫu, v.v ...
Bạn có cần nhắm mục tiêu Địa lý trang web của bạn? Hiển thị các phiên bản khác nhau cho những người từ các vị trí khác nhau hoặc sử dụng các ngôn ngữ khác nhau?
Đối tượng mục tiêu của bạn chủ yếu xem trang web của bạn và tương tác trực tuyến với bạn qua thiết bị máy tính để bàn hoặc thiết bị di động? Trang web của bạn đầy đủ chức năng và hấp dẫn trên điện thoại di động, iPads, v.v.