4 Chiến thuật Tiếp thị Cố định theo Thời gian

Mặc dù trình độ chuyên môn của bạn trong lĩnh vực marketing trực tuyến, việc giáo dục mình về các xu hướng mới và các chiến thuật vượt thời gian sẽ tạo nền móng cho thành công marketing trực tuyến.

Mười ba năm trước, tôi đã viết một báo cáo về các thông tin marketing trực tuyến quan trọng nhất mà bạn cần biết để chạy một trang web và kinh doanh thành công. Tôi có một linh cảm thông tin này sẽ hữu ích cho cuộc sống, nhưng tôi không bao giờ lường trước được mức độ liên quan của nó khi đối mặt với một bối cảnh kỹ thuật số đang thay đổi liên tục.

Tìm kiếm: Trong năm 2002, chỉ hơn một nửa số người Mỹ sử dụng công cụ tìm kiếm. Đến năm 2012, con số đó đã tăng lên 73%. Ngày nay, người dùng thực hiện 11,9 tỷ lượt tìm kiếm trên Google mỗi tháng. Khi nhiều doanh nghiệp tranh giành vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm, các phương pháp hay nhất về SEO mới xuất hiện với mọi bản cập nhật thuật toán của Google. Chỉ trong năm 2014, chúng ta đã nhìn thấy Panda 4.1, Penguin 3.0, Pirate 2.0 và nhiều hơn nữa. Thay đổi quan trọng nhất cần lưu ý là các nhà marketing đang chuyển trọng tâm từ việc tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm để tối ưu hóa cho người dùng.



Quảng cáo chuyển tiếp: Quảng cáo chuyển tiếp là vị trí đặt quảng cáo thường được chèn giữa nội dung biên tập mà mọi người đang xem. Năm 2001, quảng cáo chuyển tiếp không phải là quá phổ biến trên web, nhưng điều đó đã thay đổi mạnh mẽ hiện nay. Mặc dù vẫn không có chức năng sử dụng nhất định cho quảng cáo chuyển tiếp, nhưng chúng xuất hiện ở một số dạng trên một số trang web phổ biến.

Quảng cáo văn bản: Quảng cáo văn bản khác với banner bởi vì chúng không phải là một tệp đồ họa. Chúng chứa các tập tin văn bản và thường bao gồm các hình ảnh riêng biệt. Quảng cáo văn bản vẫn được xem là có hiệu quả hơn nhiều so với quảng cáo banner.

Danh sách email: Các nhà marketing vẫn phát tán email quảng cáo, bản tin công ty và thông báo định kỳ vào danh sách email của họ và giờ đây họ có tùy chọn để mua danh sách. Tuy nhiên, điều này có thể làm hại chiến lược marketing tổng thể của bạn theo nhiều cách. Tạo danh sách email từ lựa chọn đăng ký vẫn là cách tốt nhất để xây dựng danh sách những người có liên quan bao gồm khách hàng lý tưởng của bạn.

Kỷ nguyên mới của Tiếp thị trực tuyến

Để xây dựng đế chế kinh doanh thành công, bạn phải theo kịp các xu hướng marketing trực tuyến để thu hút những người phù hợp và đánh giá hiệu quả những nỗ lực của bạn. Dưới đây là ba thuật ngữ để thêm vào từ vựng marketing của bạn vào năm 2018:

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi: Thay vì tìm kiếm các hiển thị để có cái nhìn sâu sắc, đo lường tỷ lệ chuyển đổi có thể cho thấy chính xác quảng cáo hoặc các hành động của bạn đang hoạt động tốt như thế nào.

Tự động hóa marketing: Tự động hóa marketing cho phép bạn sắp xếp hợp lý quá trình phân phối nội dung có liên quan đến đối tượng mục tiêu thông qua các kênh xã hội hoặc email. Với các công cụ tự động hóa email, bạn có thể phân khúc khán giả của bạn thành các nhóm cụ thể (tùy thuộc vào nhu cầu và các giai đoạn trong kênh bán hàng) và phân phối các thông điệp được nhắm mục tiêu, dẫn dắt họ qua cuộc hành trình bán hàng.

Local SEO: Các công cụ tìm kiếm ngày càng sử dụng các tính năng tìm kiếm cục bộ và các trang web thư mục để nâng cao chất lượng kết quả tìm kiếm địa phương. Với bốn trong năm người tiêu dùng tiến hành tìm kiếm địa phương, SEO địa phương đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Việc cập nhật thông tin lên danh sách địa phương của bạn trên các trang web và thư mục trên web là rất quan trọng để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Bạn có thể tạo nhiều danh sách hơn, càng có nhiều cơ hội người tiêu dùng sẽ phi tìm thấy công ty của bạn.