4 Cách triển khai marketing cho năm 2018

Bắt đầu năm 2018 với những chiến lược marketing trực tuyến thông minh này cho doanh nghiệp của bạn. Khi 2017 kết thúc tốt đẹp, đó là thời gian cho chính sách cho năm mới.

1. Khuyến khích khách hàng viết đánh giá về doanh nghiệp của bạn.


Vì vậy, cho dù bạn điều hành một nhà hàng, văn phòng nha sĩ, cửa hàng thương mại điện tử, hoặc môi giới bảo hiểm, có một chiến lược để nuôi dưỡng các nhận xét tích cực và trả lời các đánh giá tiêu cực phải là một khía cạnh của chiến lược marketing trực tuyến của bạn trong năm 2018.

Nó được thực hiện như thế nào? Khá đơn giản, tìm cách tích cực khuyến khích khách hàng tốt nhất đăng bài đánh giá về trải nghiệm của họ. Vì vậy, một chính sách có hệ thống để yêu cầu khách hàng chia sẻ kinh nghiệm, chỉ họ đến đúng nơi và bày tỏ lòng biết ơn đối với sự giúp đỡ của họ có thể có tác động rất lớn.



2. Viết nhiều hơn về blog của công ty bạn.

Thuật toán xếp hạng của Google cực kỳ đánh giá cao các trang web liên tục bổ sung bài viết mới, duy nhất, nội dung có liên quan, và blog là một trong những cách tốt nhất để tạo điều này. Tuy nhiên, phần lớn các doanh nghiệp có blog rất lãng phí chúng như một nguồn lực và không viết blog đầy đủ.

Vì vậy, năm nay, hãy đưa ra một giải pháp để viết blog nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã phát hiện ra rằng cách tốt nhất để thực hiện điều đó là thiết lập lịch biểu hàng tuần hoặc hàng tháng và có thành viên trong nhóm của bạn tham gia chiến lược blog. 

3. Hãy đảm bảo trải nghiệm trang web trên thiết bị di động của bạn thật tuyệt vời.

Từ nhiều năm nay, việc chuyển sang điện thoại di động là rất quan trọng, nhưng khi chúng ta bước vào năm 2018 nếu bạn không có một trang web không chỉ tương thích với điện thoại di động mà còn được thiết kế dành cho điện thoại di động thì bạn thực sự mất đi nhiều cơ hội trong kinh doanh, cho dù bạn đang ở trạng thái ngoại tuyến hoặc kinh doanh trực tuyến, với quy mô lớn hay nhỏ.

Hãy làm cho nó trở thành một trong những chính sách của bạn trong năm nay để có được trang web trên thiết bị di động của bạnđể thúc đẩy lượng khán giả đang ngày càng tăng lên và đánh giá trang web của bạn chỉ dựa trên trải nghiệm di động. Dưới đây là một vài điều cần ghi nhớ:

• Tránh bất kỳ thanh cuộn trái sang phải nào.
• Đảm bảo các nút và biểu mẫu dễ thao tác trên màn hình điện thoại di động.
• Sử dụng các trang cuộn dài hơn: người dùng thiết bị di động và máy tính bảng thích vuốt hơn nhấp chuột.
• Đảm bảo đồ hoạ được tối ưu hóa và giảm kích thước để đảm bảo tải nhanh trên di động.

4. Tạo và chia sẻ nội dung tuyệt vời.

SEO được sử dụng để xây dựng liên kết. bản chất đó là về marketing nội dung. Người dùng thực sự thích và tương tác với nội dung hữu ích, Google yêu thích và trang web của bạn được đánh giá bởi thứ hạng cao hơn và lưu lượng truy cập nhiều hơn bởi vì bạn đang tạo nội dung này.

Nội dung này trông như thế nào? Nó có thể có rất nhiều hình thức, nhưng hai trong số phổ biếnt và hiệu quả nhấ là các blog và infographics. Infographics là một cách tuyệt vời để biểu diễn các chủ đề phức tạp, các số liệu thống kê hoặc các câu chuyện thú vị hoặc các danh sách top 10 thành những mẩu nội dung trực quan, hấp dẫn, dễ tiêu hóa. Và infographics có thể được sử dụng với hiệu quả lớn ngay cả những nội dung nhàm chán nhất trong ngành.

Nếu bốn chính sách trên có vẻ khó khăn, thì chỉ cần chọn một hoặc hai, xác định những người và tài nguyên cần thiết để làm với họ, và bạn sẽ trở thành một doanh nghiệp tuyệt vời năm 2018.