25 Diễn giả chính về Truyền thông Xã hội Bạn Cần biết

Đây là 25 diễn giả chuyên nghiệp - những người đã từng tham gia chiến dịch truyền thông xã hội.

1. Joel Comm - Một tác giả và diễn giả bán chạy nhất của tờ New York Times, Joel Comm đã giới thiệu trang web đầu tiên cách đây hơn 20 năm. Trong nhiều thập kỷ qua, ông đã giúp các nhà kinh doanh trên Internet khác xây dựng các doanh nghiệp thành công, xuất bản hơn một chục cuốn sách về marketing trực tuyến, bao gồm cả sách bán chạy nhất Twitter Power. Phong cách của anh ấy là sự pha trộn độc đáo của nội dung, cảm hứng và hài hước, được diễn ra theo cách giản dị, thoải mái, thân thiện và luôn hấp dẫn. Từ bộ phận marketing Fortune 500 đến các sự kiện kinh doanh cho các nhà kinh doanh tại nhà đến TEDx Talk ở Denver.

2. Chris Brogan - StatSocial đã xếp Chris Brogan vào vị trí thứ ba người có ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội, và tám cuốn sách kinh doanh của ông là lời khuyên về những phương pháp quảng cáo truyền thông xã hội hiệu quả nhất. Ông đã trao đổi với Disney, Coke, Google và Microsoft, phỏng vấn Richard Branson, nhưng khi đề cập đến việc marketing của riêng ông, nhà văn bán chạy nhất của tờ New York Times. Ông nói: "Về cơ bản, bạn phải chuẩn bị tinh thần và hành động hết sức và đảm bảo mọi người biết tại sao bạn lại đáng giá.



3. Jay Baer - Hỏi Jay Baer những gì đã cho anh ta cảm giác tự hào nhất, và anh ta sẽ bỏ đi câu hỏi. "Đây thực sự là niềm tự hào và niềm vui của tôi," anh ta sẽ nói, và chỉ vào bộ sưu tập tequila đẳng cấp thế giới của mình. Sau khi xây dựng 5 doanh nghiệp trị giá hàng tỷ đô la và viết ra Youtility: Tại sao Marketing thông minh lại là Help not Hype, trở thành một cuốn sách bán chạy nhất của tờ New York Times, Công ty hiện tại của ông, Convince & Convert, đã đưa ông tjham gia và 50 cuộc đàm phán một năm về phương tiện truyền thông xã hội và marketing nội dung, và ông đã đầu tư hoặc tư vấn cho nhiều công ty công nghệ giai đoạn đầu và các công ty truyền thông xã hội. 


4. Bryan Kramer - Dấu thẻ bắt đầu # H2H của ông được dùng để chỉ ra rằng các công ty thành công không phải là B2B hay B2C mà là H2H - con người với con người. Nhà văn đã đặt tên cho nó là thuật ngữ số 1 vào năm 2015.

6. Guy Kawasaki -  Ông đã đầu tư hoặc tư vấn cho một loạt các doanh nghiệp thành công, bao gồm Evernote, Ustream, và bộ phận Motorola của Microsoft, và xây dựng và điều hành một số công ty công nghệ thành công. Anh ta ngồi trên hội đồng quản trị của Wikimedia, và bây giờ anh ta dành nhiều thời gian để đi du lịch và nói chuyện với khán giả để giúp họ tìm ra con đường của họ.


8. Brian Carter - Brian Carter mang lại một cuộc nói chuyện tập trung vào kỹ thuật marketing mới nhất và phương tiện truyền thông xã hội, tùy chỉnh cho khán giả của Carter.

9. Kim Garst - Đối với Kim Garst, các doanh nghiệp nhỏ rất đẹp. Và những cái lớn cũng khá tốt. Là Giám đốc điều hành và là người sáng lập của công ty truyền thông xã hội Boom Social, cô đã tập trung không chỉ vào các phương tiện truyền thông xã hội mà còn về việc xây dựng thương hiệu và chăm sóc khách hàng. "Để giành chiến thắng trong marketing với truyền thông xã hội, bạn phải thu hút hoặc" kéo "mọi người về phía bạn", cô nói. "Mọi người bị thu hút bởi thông điệp của bạn và nội dung bạn chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội."

10. Ted Rubin - Mặc dù nhiều lời khuyên được cung cấp bởi các diễn giả truyền thông xã hội bao gồm các ý tưởng tốt mà không phải lúc nào cũng được kiểm nghiệm, Ted Rubin vẫn có kinh nghiệm thực tế vững vàng. Ông là giám đốc marketing của ít nhất ba công ty, nơi ông đã áp dụng các kỹ thuật trong lĩnh vực này và khám phá ra cho mình những gì hiệu quả, ông nói. "Hãy lắng nghe và điều chỉnh thông điệp của bạn để làm cho nó phù hợp với người tiêu dùng của bạn.