17 Công cụ Marketing Trực tuyến để Tăng Năng suất và Làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn - Phần 2

Quản lý truyền thông xã hội

HootSuite

Nếu bạn quản lý nhiều mạng truyền thông xã hội cho nhiều khách hàng, HootSuite là một công cụ GREAT. Bạn có thể sử dụng trình lập lịch để lên lịch các bài đăng của bạn cho một ngày vào thời gian cụ thể và bạn có thể xem trước nó sẽ trông như thế nào.

Sử dụng "luồng" của HootSuite, bạn có thể xem tất cả các bài đăng của mình trên tất cả các mạng của mình dưới dạng trực quan, giúp bạn dễ dàng theo dõi những gì bạn đang đăng ở đâu. Bạn cũng có thể theo dõi phân tích chiến dịch, một tính năng hữu ích cho những người thường xuyên báo cáo sự thành công của các chiến dịch truyền thông xã hội của họ.

TweetDeck

TweetDeck cho phép bạn quản lý các tài khoản Twitter và Facebook của bạn từ một bảng điều khiển, tương tự như HootSuite. Nó cũng cập nhật một bài đăng trực tuyến với một hộp nhỏ tiện dụng xuất hiện ở góc màn hình của bạn.

TweetDeck chỉ hoạt động cho Twitter và Facebook, mặc dù; nó không tích hợp với các tài khoản khác như Google+ hoặc LinkedIn. Nhóm của chúng tôi quản lý tất cả các mạng xã hội cho khách hàng của chúng tôi, đó là lý do tại sao chúng tôi thích HootSuite.



Công cụ Nội dung Trực quan

Piktochart

Infographics là một phần của chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn? Nếu có, xin vui lòng xin vui lòng không sử dụng PowerPoint.

Piktochart là một chương trình nhỏ tuyệt vời cho phép bạn tạo các bảng thống kê có thiết kế đồ hoạ. Nó khá thân thiện với người sử dụng (phiên bản mới hơn là LOT tốt hơn phiên bản cũ hơn của họ, ổn định hơn) và bạn không phải là một nhà thiết kế để có một Infographic đẹp. Nó được lưu trữ tất cả trong tài khoản của bạn để bạn có thể chỉnh sửa chúng bất kỳ lúc nào, điều này thật tuyệt vời đối với những khách hàng yêu cầu thay đổi.

Prezi

Prezi là một cách tuyệt vời để dễ dàng tạo ra nội dung thị giác. Prezi là một ứng dụng trình diễn chạy trên đám mây. Nếu bạn muốn tạo ra các nội dung hiển thị thông tin một cách hấp dẫn, thú vị, hãy thử sử dụng Prezi.

Công cụ Tổ chức
Flexadex

Có có một ngăn kéo đầy đủ các danh thiếp? 

Flexadex là một cách tuyệt vời để lưu trữ thông tin liên lạc quan trọng cho tất cả các khách hàng và đồng nghiệp của bạn trực tuyến để bạn có thể tìm kiếm thông tin của ai đó ở bất cứ đâu.

Passpack

Nếu bạn quản lý rất nhiều blog, tài khoản phương tiện truyền thông xã hội, v.v ..., có thể khá khó chịu khi quên hoặc mất mật khẩu. Passpack rất tuyệt vì bạn có thể lưu trữ tất cả tên người dùng và mật khẩu trong tài khoản trực tuyến của bạn và chia sẻ chúng với nhóm của bạn.

Evernote

Evernote cho phép bạn ghi chú bằng hình ảnh, thư thoại, và thậm chí liên kết trang web. Bạn có thể gắn nhãn ghi chú của mình, biến chúng thành lời nhắc và chia sẻ chúng. .

Oh yeah, và chúng ta không thể quên Google.

Google Alerts

Đây là một công cụ nhỏ tiện dụng, được Google cung cấp, cho biết khi thương hiệu của bạn được đề cập trên mạng. Bạn thậm chí có thể nó cảnh báo cho bạn khi đối thủ cạnh tranh của bạn được đề cập. Khá hữu ích cho việc biết ai đang nói về bạn trên Web.

Google Analytics

Google Analytics là không thể thiếu cho việc theo dõi kết quả của lưu lượng trang web của bạn (hoặc của khách hàng) và lưu lượng truy cập đó đến từ đâu. Chế độ xem đồ thị đặc biệt tiện dụng để nhìn thấy trực quan khi lưu lượng truy cập trang web của bạn tăng lên và giảm xuống để bạn có thể hiểu rõ hơn cách tận dụng các hành động làm tăng lưu lượng truy cập.

Lịch Google

Chúng tôi sử dụng tất cả thời gian để theo dõi các cuộc họp, quay video, cuộc gọi hội nghị, nhắc nhở ngoài văn phòng, vv Bạn có thể chia sẻ lịch với nhóm của bạn và khách hàng của bạn và nhất của tất cả - bạn có thể có lịch khác nhau cho các mục đích khác nhau cho gia đình, các cuộc họp nội bộ, các cuộc họp của khách hàng, vv). Bạn có thể chọn để xem tất cả cùng một lúc hoặc bật và tắt lịch để xem một lần.

Google Insights

Tự hỏi một từ khoá nhất định phổ biến như thế nào? Sử dụng Google Insights để xem từ khóa của bạn có đang tăng hoặc mất đi tính phổ biến theo thời gian hay không. Bạn có thể tìm kiếm theo khu vực và tìm hiểu những gì phổ biến trong những khoảng thời gian nhất định trong năm, giống như những ngày lễ.