17 Công cụ Marketing Trực tuyến để Tăng Năng suất và Làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn

Khi tôi bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là nhà marketing kỹ thuật số, tôi nhớ rằng tôi hơi bị choáng ngợp bởi số lượng dự án, khách hàng và thời hạn hoàn thành.

Các nhà marketing kỹ thuật số ngày nay thường xuyên quản lý các dự án khác nhau, cả lớn và nhỏ, và có thể chịu trách nhiệm về chiến dịch marketing trực tuyến của khách hàng, bao gồm phương tiện truyền thông xã hội, marketing qua email, tiếp thị nội dung, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm , vv


17 Công cụ Marketing trực tuyến giúp cuộc sống dễ dàng hơn

Vâng, tôi đã biên soạn một danh sách nhỏ tất cả các công cụ và phần mềm tôi đã sử dụng trong sự nghiệp của mình để giúp tôi quản lý các công việc hàng ngày của tôi. Một số là mới, nhưng tôi hy vọng là những công cụ này sẽ giúp làm cho bạn có năng suất hơn, và cuối cùng hài lòng hơn, làm công việc tốt hơn,



Quản lý dự án / Hợp tác

Mavenlink

Mavenlink sở hữu danh sách các tính năng mạnh mẽ, bao gồm mọi thứ từ quản lý nhiệm vụ, theo dõi các dự án (nội bộ và với khách hàng), chia sẻ và nhận tập tin, theo dõi thời gian và chi phí.

Về cơ bản nó là một công cụ quản lý dự án bao gồm mọi thứ và nó tích hợp với Google Apps, rất hữu ích.

Một trong những tính năng yêu thích của Mavenlink là bạn có thể gán nhiệm vụ cho người khác (khách hàng hoặc những người trong tổ chức của bạn), chỉ định một thời hạn và xem khi nào họ bắt đầu và hoàn thành nhiệm vụ nói trên.


Basecamp

Basecamp bạn có thể đã nghe nói về nó. Đây là một công cụ quản lý dự án dựa trên đám mây nhưng khác với Mavenlink, bạn không thể theo dõi thời gian hoặc chi phí của bạn. Và bạn không thể làm việc cho những người khác.

Nhưng nếu bạn chỉ cần một công cụ quản lý dự án dựa trên khách hàng cho phép bạn chia sẻ các tập tin và các cuộc hội thoại trên cơ sở từng dự án, Basecamp hoạt động tốt.

Trello

Trello là một công cụ tốt cho cá nhân, không phải là khách hàng, quản lý dự án. Về cơ bản, bạn tạo ra một "bảng" cho mỗi dự án, làm danh sách để ghi lại tiến bộ của bạn về dự án đó và tạo ra một "thẻ" phác thảo từng tác vụ.

Nó có vẻ giống với Pinterest nhưng thay vì ghim ảnh bạn có thẻ nhiệm vụ. Thật dễ dàng để tìm hiểu và dễ sử dụng.

Search Engine Optimization

Moz

Moz là một công cụ SEO rất dễ sử dụng và điều hướng. Bạn có thể xem các từ khoá của bạn xếp hạng như thế nào, so sánh các từ khoá cạnh nhau để xem chúng được so sánh với nhau như thế nào và xem những công cụ tìm kiếm nào đang mang lại lưu lượng truy cập đến trang web của bạn từ bảng điều khiển của bạn.


Quản lý tập tin

Dropbox

Dropbox cho phép bạn truy cập các tệp của bạn trong đám mây, có nghĩa là bạn có thể ở bất cứ nơi đâu và vẫn truy cập tệp bạn cần. Tôi thích nó bởi vì nó sắp xếp các hành động giống như một máy chủ trực tuyến, lưu trữ tất cả các tệp của bạn (ngay cả những tệp thực sự lớn) trực tuyến để tất cả các thành viên trong nhóm của bạn có thể xem và chỉnh sửa chúng.

Điều này đặc biệt hữu ích nếu nhóm của bạn ở nhiều văn phòng hoặc ở các địa điểm khác nhau. Không gửi email hoặc các tệp dung lượng lớn qua lại. Chỉ cần thả nó trong Dropbox.

Google Drive

Nhóm của chúng tôi sử dụng tất cả thời gian để chia sẻ tài nguyên, tệp và tạo và cập nhật bảng tính. Không giống như Dropbox, trong đó bạn phải trả cho không gian lưu trữ mà bạn có thể sử dụng, Google Drive miễn phí. Và giới hạn lưu trữ là rất lớn - 15 GB. 

Thêm vào đó, số lượng người dùng không giới hạn có thể sử dụng Google Drive, trong khi đó phí Dropbox cho mỗi người dùng. Drive cũng cung cấp khả năng tìm kiếm tuyệt vời của Google (tiện dụng để tìm kiếm các tệp hoặc thư mục) và toàn bộ ứng dụng (như DocuSign).

Chỉ cần tải lên và chia sẻ tài liệu với thành viên nhóm của bạn hoặc tạo một tài liệu ngay trong Drive. Lưu ý duy nhất - bạn phải có một tài khoản Gmail để sử dụng nó.