15 gương mặt mới thay đổi khuôn mặt của marketing

Những cách suy nghĩ mới có thể mang lại những kết quả tuyệt vời.

Nhiều thương hiệu đã đặt những nỗ lực nghiêm túc vào việc xây dựng và phát triển sự hiện diện trực tuyến của họ, nhưng họ thường thiếu yếu tố trực tiếp. Đầu tư vào marketing trải nghiệm mang tính thương hiệu cho phép khách hàng tạo ra những ký ức trực tiếp, chứ không chỉ đơn giản là xem ảnh, đã chứng tỏ là một trong những chi phí marketing tốt nhất cho nhiều thương hiệu.

Các thương hiệu luôn tìm kiếm những nhà marketing có trải nghiệm, những người có thể mang sản phẩm của họ đến với cuộc sống theo những cách sáng tạo.



Dưới đây là 15 chuyên gia đang tạo ra một ấn tượng nghiêm túc trong thế giới trải nghiệm marketing hiện nay.

1. Anyi Raimondi, AirBnb

Sử dụng trải nghiệm marketing để thuyết phục người tiêu dùng đi du lịch có thể là thách thức. Nhưng Anyi Raimondi, người đứng đầu toàn cầu về kích hoạt thương hiệu cho Airbnb, luôn tìm cách để mang thương hiệu của mình đến với cuộc sống. Một sự kiện đáng chú ý được gọi là Nhà nổi Airbnb, đã gửi một ngôi nhà xuống sông Thames để kêu gọi sự chú ý đến các dịch vụ của mình.

2. Daniel Yaffe, AnyRoad

marketing trải nghiệm có thể là một công cụ mạnh để các thương hiệu có thể tương tác với khách hàng và tận dụng nền kinh tế trải nghiệm. Cho đến gần đây, thương hiệu đã nỗ lực để đo lường hiệu quả của những trải nghiệm thực tế. Daniel Yaffe (với đồng sáng lập và anh trai Jonathan) đang giúp thay đổi điều đó với sự phát triển của Quản lý Quan hệ trải nghiệm (ERM). Công ty AnyRoad của ông cũng đảm bảo rằng các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa các nỗ lực marketing trải nghiệm của họ để xây dựng mối quan hệ lâu dài với người tiêu dùng.

3. Monica Brouwer, Casper

Kinh doanh Nệm trực tuyến có thể là một khó khăn, đặc biệt là vì khách hàng không thể thử trước khi mua hàng. Ngoài việc cho 100 đêm để thử nệm ra ngoài, Casper đang đầu tư vào marketing cho phép người tiêu dùng thử các sản phẩm của họ một cách trực tiếp. Giám đốc marketing trải nghiệm Monica Brouwer đã đưa ra các ưu đãi, như hợp tác gần đây với SXSW cho phép người tham dự ở trong phòng được trang bị nệm Casper với giá 99 USD.

4. Kelly Smith, Zappos

Zappos cũng là một thương hiệu trực tuyến bị thách thức vì thiếu cách để thử sản phẩm. Kelly Smith đứng đầu nhóm chiến lược THINK của công ty, đưa ra chiến dịch #ImNotaBox phổ biến nhằm thách thức khách hàng biến hộp của họ thành một thứ sáng tạo.

5. Oliver Luckett, EFNI

Là Chủ tịch của EFNI tại Iceland, Oliver Luckett đang thay đổi bối cảnh marketing trải nghiệm cho các thương hiệu trên toàn thế giới. Với vai trò là nhà lãnh đạo marketing ở Iceland, Luckett tư vấn cho những người khác về việc đưa sản phẩm của họ vào tay khách hàng. Ông cũng là Giám đốc điều hành và là người sáng lập ra ReviloPark.

6. Erin Keating, Audi

Sau khi tạo ra một kế hoạch marketing trải nghiệm mạnh mẽ tại Audi, Erin Keating đã tham gia Stand Together làm phó chủ tịch marketing và truyền thông. Trong thời gian của mình tại Audi, cô đã tạo ra các chiến dịch bao gồm trưng bày tại CES và đưa trải nghiệm lái xe đến thị trường địa phương.

7. Dharmesh Rana, Carlsberg

Lễ Phục sinh được biết đến với kẹo, nhưng thương hiệu bia Carlsberg của U.K. đã không khiến họ ngừng tạo ra một chiến dịch marketing trải nghiệm. Người quản lý thương hiệu cao cấp Dharmesh Rana đã lên kế hoạch thiết lập các thanh bật lên để chào mừng ngày lễ.

8. Justin Lefkovitch, Mirrored Media

Công ty marketing mang tính trải nghiệm dựa trên L.A. Mirrored Media chuyên về tạo các sự kiện độc đáo cho các thương hiệu. CEO và cựu ảo thuật Justin Lefkovitch thành lập công ty để thu hẹp khoảng cách giữa các nhà làm phim và các nhà marketing. Danh sách khách hàng của công ty bao gồm những người trong ngành điện ảnh, giải trí và âm nhạc.

9. Radha Agrawal, Daybreaker

Các buổi khiêu vũ buổi sáng đã trở thành một hiện tượng trên toàn cầu, rất nhiều người cảm ơn Radha Argrawal, người sáng lập Daybreaker. Tận dụng sự kiện này để tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ với các nhãn hiệu đối tác. Đó là một cách tiếp cận sáng tạo để marketing trải nghiệm và chứng minh được hiệu quả.