11 Blogs Marketing kỹ thuật số Bạn nên Bookmark - Phần 2

Kissmetrics

Kissmetrics xuất bản nội dung tập trung vào việc giúp bạn cải thiện kết quả định lượng của doanh nghiệp.

Mong muốn nhiều nội dung hướng dữ liệu, từ các nghiên cứu về tối ưu hóa trang đích đến các cuộc khảo sát và thử nghiệm về thị trường trên quy mô lớn. Kissmetrics cũng xuất bản thông tin chi tiết bao gồm các chủ đề khác nhau, từ giữ chân khách hàng đến tự động hóa tiếp thị và phân tích.

Nếu bạn đang tìm kiếm tài nguyên để giúp bạn cải thiện ROI Tiếp thị của mình, Kissmetrics chắc chắn xứng đáng có một vị trí trong danh sách "đọc" hàng tuần của bạn.

Nó rất hữu ích cho:
Học cách tối ưu hoá lợi tức trên đầu tư tiếp thị của bạn, tăng tỷ lệ chuyển đổi với dữ liệu bạn đã có.



Moz

Blog Moz, công bố một loạt các nội dung từ nhân viên của Moz và nội dung SEO được tạo ra trên YouMoz, tất cả đều về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Moz là một trong những công ty lâu đời nhất trong ngành SEO, và blog tập trung các lời khuyên thực hiện SEO.

Từ "hướng dẫn làm thế nào" cho người mới bắt đầu đến các lời khuyên về xây dựng và tối ưu hoá trên trang web từ các chuyên gia về SEO, blog Moz là một tài nguyên tuyệt vời để phát triển chiến lược SEO của bạn và luôn cập nhật những thay đổi mới nhất trong thế giới tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Nếu bạn cần cập nhật SEO hàng tuần một lần, hãy đảm bảo kiểm tra nội dung video của Sesla vào Thứ Sáu của Moz.

Nó rất hữu ích để:
Luôn cập nhật các cập nhật thuật toán mới nhất của Google, các kỹ thuật xây dựng liên kết và các thông tin về SEO mũ trắng khác.

Ahrefs

Trong khi Moz cung cấp những tin tức và phân tích SEO, blog Ahrefs bao gồm các thông tin về mặt kỹ thuật của SEO. Nội dung blog của Ahrefs là chi tiết, dữ liệu theo định hướng phân tích mới nhất về SEO.

Ngoài việc phân tích, Ahrefs đã xuất bản các hướng dẫn có thể thực hiện để xây dựng liên kết , tạo ra nội dung viral, nghiên cứu từ khóa và phân tích đối thủ cạnh tranh.

Một trong những điểm mạnh lớn nhất của blog Ahrefs là các copywriter có quyền truy cập vào dữ liệu backlink của Ahrefs. Điều này có nghĩa là blog có các lý thuyết và suy đoán về dữ liệu xếp hạng thực tế trên trang và ngoài trang đến từ các trang web khác.

Nó rất hữu ích để:
Tìm hiểu về những gì giúp các trang web xếp hạng cao trong trang kết quả  tìm kiếm của Google, với rất nhiều ví dụ về dữ liệu và casestudy.

Backlinko
Mặc dù gần đây nó được phân nhánh thành on-page SEO, Backlinko đã bắt đầu như là một blog 100% tập trung vào xây dựng backlink. Nổi tiếng với công nghệ "Skyscraper Technique", chuyên gia SEO Brian Dean đã công bố các bài viết chi tiết về cách kiếm được backlinks giá trị cao.

Giống như Ahrefs, Backlinko xuất bản nhiều nội dung dựa trên dữ liệu, với các nghiên cứu điển hình về SEO và các hướng dẫn hữu ích xuất hiện hàng tháng. Nội dung không phải là đột phá, nhưng nó bao gồm SEO off-page ở mức độ chi tiết mà cũng phù hợp với các chuyên gia vì nó là dành cho những người mới bắt đầu.

Cho dù bạn là người mới trong SEO hay bạn là một nhà tiếp thị giàu kinh nghiệm tìm kiếm các cách mới để xây dựng liên kết và tăng cường thứ hạng trang web của bạn, Backlinko là một nguồn lực tuyệt vời để phát triển một chiến lược xây dựng liên kết hiệu quả.

Nó rất hữu ích để:
Khám phá các chiến lược hiệu quả, đã được chứng minh, để kiếm được liên kết từ các blogger, trang tin tức.

ViperChill

Chuyên gia viral marketing và SEO - Glen Allsopp là một chuyên gia về quảng cáo tiếp thị và cung cấp nội dung sâu sắc, hữu ích. ViperChill, blog của ông, bao gồm các bài viết dài, chi tiết, gần như là 100% miễn phí.

Glen có một cách tiếp cận khách quan để SEO, thích tập trung vào những gì hiệu quả thay vì những gì mà người khác nói. Nếu bạn là nhà tiếp thị thích dữ liệu dựa trên kết quả để phản ứng trực tiếp với việc xây dựng thương hiệu, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều giá trị trong ViperChill.

Ngoài lời khuyên SEO, ViperChill thỉnh thoảng phát hành nội dung sâu sắc về cách xem xét lại chiến lược tiếp thị của bạn có thể làm tăng lưu lượng truy cập lớn, như hướng dẫn sâu sắc về chiến lược nội dung và ảnh hưởng của nó đối với lưu lượng truy cập trang web.

Nó rất hữu ích vì:
Đưa ra các lời khuyên về những cách tốt nhất để cải thiện xếp hạng và thúc đẩy nhiều tìm kiếm hơn.