100 dòng tiêu đề email thuyết phục (Theo các chuyên gia)

Đã bao giờ tự hỏi tại sao mọi người không mở email của bạn?

Là chủ doanh nghiệp, tôi rất thích thú với tâm lý học đằng sau chiến dịch marketing qua email. Cụ thể, làm thế nào để mọi người mở email của bạn!

Đã bao giờ bạn tự hỏi bạn mắc phải những sai lầm nào có thể làm cho email của bạn không nhận được phản hồi? Tôi liên tục tự hỏi bản thân mình và, may mắn thay, tìm được câu trả lời ở đó.

Đây là những gì tôi tìm thấy từ những người giỏi nhất trong kinh doanh marketing trực tuyến.

Tại sao mọi người không mở email của bạn
Theo HubSpot, những lỗi phổ biến nhất được tìm thấy trong các tiêu đề thư điện tử do:



1. Trọng tâm của tiêu đề là rộng và tập trung vào mục tiêu sai. Mục tiêu của bạn chỉ đơn giản là nhận được một phản hồi, không phải chốt một thỏa thuận.

2. Bạn đang gửi email của mình vào đúng thời điểm. Dữ liệu gần đây cho thấy rằng những ngày tồi tệ nhất là thứ hai và thứ ba, và ngày gửi email tốt nhất là thứ bảy và chủ nhật.

3. Gửi email của bạn với một địa chỉ chung. Để tăng tỷ lệ mở, gửi email của bạn như một người thực, chứ không phải là tài khoản doanh nghiệp hoặc tên công ty.

100 tiêu đề bạn có thể muốn sử dụng
Tôi đã thu thập được một số ví dụ tốt nhất về các tiêu đề email thành công, theo các dịch vụ marketing trực tuyến khác nhau như Hubspot, Unfunnel (Chuyên gia tư vấn đối tác Hubspot), DigitalMarketer và VerticalResponse.

Hãy thử những điều này cho chiến dịch email tiếp theo của bạn:

[Tên], câu hỏi nhanh cho bạn.
[Kết nối lẫn nhau] đề nghị tôi liên lạc.
Ý tưởng cho [điều đó là quan trọng với họ].
Câu hỏi về [Sự kiện kích hoạt gần đây].
Câu hỏi về [một mục tiêu mà họ có].
Suy nghĩ về [tiêu đề bài đăng trên blog của họ].
Bạn đã từng nghĩ [nghĩ / đề nghị] không?
Cuốn sách mới của tôi! (và một sai lầm lớn)
Hãy tưởng tượng [kết quả mong muốn] Và yêu mỗi phút của nó
Đây là một cách nhanh để [giải quyết vấn đề]
Không bao giờ bị ảnh hưởng từ [kết quả không mong muốn] một lần nữa
Cách nhanh nhất và dễ nhất Để [kết quả mong muốn]
Nếu Bạn Có thể [trống] Bạn Có thể [mong muốn kết quả]
Xem Làm thế nào Dễ dàng Bạn Có thể [mong muốn kết quả]
Bây giờ bạn có thể có [cái gì đó mong muốn] Nếu không có [một cái gì đó đầy thử thách]
Làm thế nào để bỏ ra khỏi đầu [trống]
Give Me [khoảng thời gian ngắn] và tôi sẽ Give You [kết quả mong muốn]
Không mua [tên sản phẩm] cho đến khi bạn đọc
[Nghiên cứu Tình huống] [Kết quả của Nghiên cứu Tình huống]
Đã trả lời: Các câu hỏi về đốt cháy của bạn nhất Giới thiệu về [trống]
Dành ít phút để bắt đầu với [trống] ... bạn sẽ rất vui khi đã làm!
 Ai Muốn Muốn [Kết quả mong muốn]?
Gọi cho tôi điên, nhưng ...
Thành thật mà nói tôi hơi ngạc nhiên
2018 sẽ là  (Get Yours)
Giảm giá hấp dẫn 75% 
Kết quả khảo sát (loại ...)
Cảnh báo Chỉ có 178 vé còn lại ...
Tin xấu
Làm thế nào [tên khách hàng] Kiếm được $ 15,000 Sau khi đọc cuốn sách của chúng tôi
Tin HOT! Chúng tôi đang tung ra sản phẩm mới của chúng tôi trong 3 ngày

[Tên], Bạn có thể Giúp chúng tôi kết nối với Bạn bè của bạn trong [tên thành phố]?

Bạn đang để bỏ lỡ
Tôi đang Nói chuyện với Bạn về Điều này
Nếu bạn không [trống] Bây giờ, bạn sẽ ghét chính mình sau đó
Sự lừa dối lớn nhất Trong [ngành của bạn]
[trống] Có thể nguy hiểm Để [cái gì quý giá]
Tại sao bạn không nên [làm những gì tôi mong muốn họ làm]
Đừng thử khác [trống] Cho đến khi Bạn [thực hiện hành động mong muốn]
Nghiêm túc, lấy cuốn sách này.
Tôi đang kéo phích cắm ...
Mỏ vàng YouTube
Cảm ơn bạn!
Cám ơn!

Rất tiếc ...

Làm thế nào để phát triển một một mô hình kinh doanh (2nd Edition)
Kế hoạch marketing Nội dung 3 bước
10 Câu hỏi Khảo sát Khách hàng Tốt nhất
Làm thế nào để được trả tiền [Nghiêm túc]
Bạn vẫn làm theo cách cũ?
Emily Faith đã nhận được 76.974 lượt xem trên YouTube trong 10 ngày ...
Đừng mua nó từ Amazon!
Quà tặng bạn...
Nền tảng lưu lượng truy cập HOÀN HẢO?
Tham gia cùng tôi trong lời chúc mừng ...
Thông báo nổi tiếng lớn
Đọc trước khi nhấp vào "Gửi"
Lưu lượng truy cập trả tiền không chuyển đổi? Tải xuống ...
Tôi đã sai...
100 đô la hoặc 100 đô la? (Nó tạo ra sự khác biệt)
Tôi yêu công cụ nhỏ này!
Kế hoạch kinh doanh năm 2018 của tôi ...
[Case Study] Con Số không nói dối
Cuốn sách mới của tôi! (và một sai lầm lớn)
[Trống] của bạn Không Muốn Bạn Đọc [trống]
Bạn càng biết sớm [trống] Càng tốt cho
Tại sao tôi [trống] (Và Có lẽ Bạn nên)
Làm thế nào [ấn tượng số] Got [mong muốn kết quả] trong [khoảng thời gian]
Tại sao [con số ấn tượng] của Con người đang thực hiện hành động mong muốn
OpenTable: Liếm điện thoại của bạn chưa bao giờ ngon như vậy.