3 công cụ miễn phí tôi sử dụng để theo dõi Đối thủ cạnh tranh trực tuyến

Theo dõi các đối thủ cạnh tranh trực tuyến là một phương pháp chủ yếu để bạn khởi nghiệp. Đây là những công cụ miễn phí tôi sử dụng.


Các công ty lớn có thể tuyển dụng các đội in-house hoặc thuê các dịch vụ của các công ty marketing và phát triển mà sẽ làm việc cả ngày để thống trị trực tuyến với một vị trí nhất định.



Họ đầu tư nhiều tiền vào SEO, marketing Nội dung, Chiến dịch marketing mạng Xã hội, Cộng đồng và v.v 



Từ nền tảng trong ngành công nghiệp start-up trong 5-6 năm qua, tôi đã học được rằng tất cả mọi thứ cần phát triển nhanh chóng chỉ đơn giản là chỉ là một chút tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.



Và cách duy nhất để làm điều đó, là biết làm thế nào để SPY về những nỗ lực marketing của họ. Đây là những công cụ miễn phí mà tôi sử dụng bất cứ khi nào một start up mới tiếp cận tôi.







OpenSiteExplorer



Công cụ miễn phí này từ nhà Moz, có lẽ là một trong những nền tảng nổi tiếng để điều tra nỗ lực marketing của trang web và quyền lực của công cụ tìm kiếm.


Như một số người có thể thấy khá đơn giản, có rất nhiều công việc chuyên sâu có thể được thực hiện với nó.



Ví dụ của chúng tôi, thật dễ dàng để nhận ra ai đang đề cập và liên kết với đối thủ cạnh tranh của bạn. Tại sao không thông qua họ về loại trang web có thể liên kết với bạn, hoặc thậm chí tiếp cận với cùng một blogger cho một hợp tác nội dung việc đó sẽ có lợi cho bạn?



OpenSiteExplorer là một trong những công cụ năng động nhất mà tôi từng gặp. Ví dụ: nếu đối thủ cạnh tranh trực tuyến của bạn là start-up làm việc rất chăm chỉ cho nỗ lực SEO, nhận được refer từ mạng xã hội và liên kết từ khắp nơi trên web, bạn có thể muốn ghé thăm tab "Just Discovered".



Tab này làm tôi ngạc nhiên, vì nó cho thấy các liên kết đã được tạo chỉ vài giờ trước đó, với thời gian chính xác để phát sóng.



Tất cả các công cụ nghiên cứu backlink chính thức của Google như phần "Liên kết đến trang của bạn" của Công cụ Quản trị Web sẽ mất vài ngày hoặc thậm chí vài tuần để hiển thị cho bạn các liên kết mới.







QuickSprout



 Một trong những blog marketing trực tuyến ưa thích của tôi, QuickSprout được quản lý bởi Người sáng lập của các công ty như CrazyEgg và KISSmetrics.



Khoảng nửa năm trước, ông đã xây dựng một công cụ miễn phí được khởi chạy khi ghé thăm trang chủ của mình.



Hãy nói rằng bạn là đối thủ cạnh tranh trực tuyến của tôi. Bạn rất có thể sẽ quan tâm đến việc biết những bài viết hay nhất trong blog của công ty bạn là gì, như bạn sẽ đoán rằng tôi đang sử dụng nó để marketing bản thân mình.



Vì vậy, QuickSprout cho phép bạn phân tích toàn bộ trang web của đối thủ cạnh tranh và cho bạn thấy lượt tương tác qua mạng xã hội mỗi bài đăng blog nhận được. Sử dụng công cụ trên trang web của tôi, bạn có thể thấy một bài đăng thú vị hơn với công chúng hơn các bài đăng khác.



Tại sao không sao chép tiêu đề của tôi - nhưng viết một bài đăng tốt hơn sẽ đánh cắp ý tưởng từ trang web của tôi đến của bạn?


marketing HubSpot


Tất cả chúng ta đều biết HubSpot, một nền tảng đắt tiền và giá cả được thiết kế để trở thành cửa hàng một cửa cho bất kỳ nỗ lực marketing nào. Bạn có thể sử dụng nó cho bất cứ điều gì, từ thiết kế các trang đích để quản lý các tài khoản xã hội của công ty bạn.



Tuy nhiên, rất ít người biết công cụ miễn phí của họ được gọi là Market Grader.



Khi quét trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn, công cụ này liệt kê tất cả các hành động marketing cơ bản mà anh ta đang thực hiện hoặc không thực hiện.



Để minh hoạ nó, tôi đã phân tích các nỗ lực marketing của một start-up khá nổi tiếng. Bước vào từng phân loại riêng biệt, bạn có thể tìm hiểu những gì họ đang làm sai.



Chẳng hạn, họ thậm chí còn chưa thiết lập blog của công ty và tất cả chúng ta đều biết ảnh hưởng của một blog tốt để thu hút lưu lượng truy cập, tăng số người theo dõi mạng xã hội và cuối cùng là bán hàng.


Nếu họ là đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn nên nhanh chóng và thiết lập blog của bạn - và làm cho nó tuyệt vời. Bằng cách đó, họ sẽ mất rất nhiều thời gian để bắt kịp với khán giả và những người theo dõi mà blog của bạn đã thu hút được.


Trong marketing trực tuyến, có không nhiều thứ như là "tốt nhất". Tất cả chỉ cần nhìn vào các hành động của đối thủ cạnh tranh hiện tại của bạn và làm tốt hơn một chút.



Có hàng trăm cách, công cụ, thủ thuật và hacks để làm như vậy. Bạn có sử dụng bất kỳ thủ đoạn khác để gián điệp trên các đối thủ cạnh tranh trực tuyến? Hãy cho tôi biết bạn muốn giới thiệu công cụ nào.